[Clip]Á hậu Thanh Tú & Diễm Trang chung nhịp đập với hàng triệu trái tim Việt Nam Thể Thao - Sức Khoẻ

Tại trận cầu lịch sử chiều nay, U23 Việt Nam hạ gục đối thủ U23 Qatar với sự rượt đuổi tỉ số đến nghẹt thở. Cuối cùng các tuyển thủ lại 1 lần nữa tạo nên kỳ tích đưa Việt Nam vào thẳng trận chung kết U23 châu Á – điều mà chưa bao giờ chúng ta làm được. 


Chất liệu cũng như nguồn cảm hứng từ những hoạ tiết gốm sứ toát lên vẻ đẹp đặc trưng từ tà áo dài độc nhất của Việt Nam.

Không giấu nổi cảm xúc vui mừng trên chiến thắng ngàn năm có 1 này,  Á hậu Thanh Tú và Á hậu Diễm Trang đã có những màn ăn mừng “độc nhất vô nhị”

Dù đang bận rộn tại trường quay của bản tin Toàn cảnh 24h nhưng Á hậu Diễm Trang cùng BTV Thúy Hằng đã nhanh chóng hòa nhịp không khí, mặc áo cờ đỏ sao vàng và cùng chúc mừng đến các cầu thủ U23 Việt Nam. 


Sự tinh tế và nắm bắt được xu thế của NTK Brian Võ còn thể hiện bằng việc anh chọn các tông màu là chủ đạo cho BST áo dài lần này.

Cũng trùng với lịch quay của chương trình Hành trình văn hóa nhưng Á hậu Thanh Tú và ekip vẫn kịp ăn mừng chiến thắng của các chiến binh sân cỏ U23 Việt Nam. Á hậu Thanh Tú không giấu nỗi niềm vui khi đội tuyển U23 giành chiến thắng. Đang quay cảnh cuối của một chương trình nhưng nàng Hậu đã hò reo bất chấp khi nghe tin Việt Nam thắng trận.

Clip: https://youtu.be/G9jD46wOjD0https://youtu.be/BvKQzIUSVvg 

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận