Mai Phương Thuý đáng yêu khi chạy bộ Thể Thao - Sức Khoẻ

Sáng sớm ngày 1/4 Hoa hậu Mai phương thuý đã có mặt từ rất sớm để tham giam cổ động cho chiên  dịch từ thiện này, cô cũng là đại sứ của quỷ từ thiện này suốt nhiều năm qua tập trung vào kinh doanh và làm việc nhưng những công việc từ thiện cô luôn sắp xếp tham gia và luôn nhiệt tình kêu gọi người cùng tham gia.

Halong Bay Marathon gần như đã sẵn sàng chào đón các cá nhân yêu chạy bộ vào sáng 1/4/2018 tại Tuần Châu, Hạ Long. Ngoài trải nghiệm những cung đường đẹp như mơ men theo bờ vịnh, các vận động viên còn được thấy rõ thêm ý nghĩa thực sự của việc thể thao góp phần thay đổi cuộc đời thông qua những hoạt động bên lề của Ban tổ chức nhằm gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho những trẻ em bị dị tật trên khuôn mặt do các chuyên gia y tế tình nguyện của Operation Smile Vietnam thực hiện thời gian tới.

Là một tổ chức thiện nguyện có lịch sử hoạt động gần 30 năm tại Việt Nam, hiện đã có hơn 40,000 trẻ em và thanh thiếu niên bị khiếm khuyết có cơ hội được trả lại nụ cười trọn vẹn. Năm 2018, với mục tiêu cho khoảng gần 3,000 cuộc đời được sang trang mới, Halong Bay Marathon hy vọng sẽ cùng chung bàn tay với các chuyên gia y tế tình nguyện, các Đại sứ, nhà bảo trợ, các bạn học sinh sinh viên, đặc biệt là những cá nhân yêu thể thao và bộ môn chạy bộ đưa những ước mơ của các em thành hiện thực.

Ngoài việc mỗi vận động viên đăng ký tham dự không kể các cự ly, BTC sẽ trích một nguồn quỹ nhỏ ủng hộ các ca phẫu thuật, sẽ có một vài vật phẩm độc đáo, đặc biệt, lạ và nhiều ý nghĩa được đem bán đấu giá gây quỹ tại buổi tiệc ấm cúng đêm trước khi giải chạy bắt đầu.

Nào, giờ G gần điểm rồi, hãy cùng chúng tôi & HLM 2018 đưa tất cả chúng ta xích lại gần nhau vì một thế giới có nhiều nụ cười hơn nước mắt, nhiều niềm vui hơn nỗi buồn và ngày càng nhiều trái tim và tinh thần khỏe mạnh.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận