Á hậu Thanh Tú sang Nga xem chung kết World Cup ngay sát giờ đá Thể Thao - Sức Khoẻ

Á hậu Thanh Tú đã gây bất ngờ xuất hiện tại Nga để cổ vũ trận chung kết World Cup 2018.

Hầu như "im re", không bình luận hay tham gia chụp ảnh cổ động từ đầu mùa giải World Cup đến giờ nhưng Thanh Tú lại bất ngờ sang tận Nga để xem trận chung kết. Hôm 15/7, cô chia sẻ với người hâm mộ là vừa đặt chân đến Moscow và đang rất phấn khích được xem trận chung kết đêm nay.

“Tú rất thích đội tuyển Pháp, hôm nay Tú sẽ cổ vũ hết mình cho Pháp” - Thanh Tú chia sẻ.Cô cũng có mặt từ bên ngoài san vận động rất sớm và chụp ảnh kỷ niệm cùng nhiều cổ động viên đến từ các quốc gia khác, trong đó có Pháp.

Không khí bên ngoài sân vận động đang dần nóng lên trước trận đấu quan trọng nhất giải. Cách đây 3 tiếng, Thanh Tú cũng livestream trên trang cá nhân để truyền tải sức nóng từ Nga về cho khán giả Việt Nam. Trong đoạn livestream, các cổ động viên và đoàn nghệ thuật đang nhảy múa tưng bừng trên đường phố Nga.

Thanh Tú tạo dáng bên sân bóng ảo 3D. Theo tổ chức Hoa hậu Việt Nam, Thanh Tú khá kín tiếng trong các hoạt động cỗ vũ bóng đá nhưng cô là một fan cứng của môn thể thao vua này.

Á hậu khoe thẻ dành cho người hâm mộ do ban tổ chức (BTC) cung cấp. Thanh Tú cho biết, từ 14h30 (theo giờ Moscow), BTC đã mở cửa cho cổ động viên vào sân để ổn định chỗ ngồi. Đến 17h30, lễ bế mạc World Cup 2018 mới bắt đầu và đến 18h, bóng bắt đầu lăn (ở Việt Nam là 22h).

Thanh Tú cũng từng gây bất ngờ cho khán giả Việt Nam khi sang Thường Châu, Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải Vô địch U23 châu Á đầu năm nay. Cô mang theo lá cờ Việt Nam đỏ thắm.

Thanh Tú luôn muốn hòa mình trong bầu không khí sôi động của các trận đấu bóng đá quan trọng. Sinh năm 1994, Thanh Tú đoạt ngôi Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô là em gái của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My. Hiện Thanh Tú đang là MC của VTV24. Cô cũng từng bày tỏ ý định "yêu một cầu thủ" vì hâm mộ những chàng trai nam tính của môn thể thao vua.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận