'Mê mẫn' trước chiếc đồng hồ Tudor Black Bay mà David Beckham diện khi sang Việt Nam Thể Thao - Sức Khoẻ

Sáng ngày 09/03 vừa qua, nam danh thủ người Anh – David Beckham đã tham dự một sự kiện tại NTĐ Quân khu 7, TP.HCM với sự tham gia của các cầu thủ Công Vinh, Duy Mạnh và siêu mẫu Hà Anh. Đây là lần thứ 4 anh sang Việt Nam.

Luôn nằm trong top những người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới, quý ông U50 khiến giới mộ điệu xuýt xoa với hình ảnh trẻ trung, bụi bặm nhưng khi cần thì vẫn lịch lãm, sang trọng. Xuyên suốt lịch trình của mình, nam cầu thủ đều chọn chiếc đồng hồ Tudor dòng Black Bay cho bất kỳ sự kiện.

Được biết đây cũng là thương hiệu đồng hồ mà anh đảm nhiệm với cương vị đại sứ thương hiệu chính vì thế mà giới mộ điệu cũng không quá ngạc nghiên khi anh chọn Tudor Black Bay trong dịp sang Việt Nam lần này.

Đồng hồ Tudor Black Bay là một trong những chiếc đồng hồ yêu thích của Davied Beckham từng được anh diện trong nhiều dịp trước đó. Với trị giá khoảng 90 triệu, chiếc đồng hồ được thiết kế với phần dây da nam tính đem lại sức hút mạnh mẽ và đậm cá tính cho nam danh thủ.

Ra mắt lần đầu vào năm 2012, mẫu đồng hồ Tudor Black Bay được xem một cuộc hồi sinh ấn tượng, tái hiện ấn tượng bề dày lịch sử kết hợp với hơi thở đương đại. Bên cạnh đó Tudor Black Bay cũng đã chinh phục được cả các khách hàng thương mại lẫn giới Connoiseur những “chuyên gia đích thực” về đồng hồ

Và thực sự thu hút được lượng lớn những người yêu đồng hồ trên thế giới nhờ sở hữu kiểu dáng cổ điển đi kèm chất lượng ổn định và một mức giá hợp lý. DAFC tự hào là nhà bán lẻ chính hãng các sản phẩm của thương hiệu TUDOR tại Việt Nam.

Tham khảo các mẫu của thương hiệu TUDOR tại:

HCM: Tầng trệt, TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Quận 1. ĐT: 028 3822 3666

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận