Võ sĩ Hoa hậu dính đòn nằm sàn, vùng dậy tung cú đấm lật ngược tình thế Thể Thao - Sức Khoẻ

Avril Mathie, 32 tuổi sinh ra tại Úc, lớn lên và nhập quốc tịch Mỹ vốn là một người mẫu. Tuy nhiên khi tiếp xúc với boxing và đam mê môn thể thao này, người đẹp đã quyết định thi đấu chuyên nghiệp. Thi đấu ở hạng gà boxing (52 tới 53kg) nhờ chiều cao nhỉnh hơn (1m71) nên cô nàng xinh đẹp có lợi thế về sải tay so với các đối thủ khác.

Võ sĩ Hoa hậu dính đòn nằm sàn, vùng dậy tung cú đấm lật ngược tình thế - 1

Cựu Hoa hậu Avril Mathie thắng trận boxing thứ 5 trong sự nghiệp

Đó là lý do Avril Mathie bất bại ở 5 trận chuyên nghiệp trước đó với 4 thắng, 1 hòa. Hôm 31/1 vừa qua tại đấu trường Island Gardens, Miami (Mỹ), người đẹp 32 tuổi bước lên sàn đấu trận chuyên nghiệp thứ 6 với đối thủ 43 tuổi Angelina Hoffschneider, dù gặp nhiều khó khăn nhưng người đẹp đã có được kết quả thuận lợi.

Ở trong hiệp đấu thứ 2, người đẹp Mathie đã bị đàn chị đấm gục xuống sàn, nhưng với sức mạnh phi thường cô đã trở lại mạnh mẽ. Tiếp tục thi đấu duy trì trong hiệp 3, rồi bung sức khi hiệp 4 bắt đầu diễn ra, cô gái 32 tuổi đã hạ knock-out kỹ thuật đàn chị 43 tuổi ngay sau đó.

Với chiến thắng, Mathie đã chạm thắng lợi thứ 5 trong sự nghiệp, cô vẫn giữ thành tích bất bại và mới chỉ để hòa trận duy nhất khi cạnh tranh danh hiệu vào tháng 10 năm 2018.

Biểu diễn thời trang và đấu boxing là 2 công việc khác xa nhau, nhưng Mathie đều làm tốt. Cô từng giành danh hiệu Hoa hậu Hawaii năm 2012, trở thành quán quân Hoa hậu Áo tắm Quốc tế Mỹ 2014 và chương trình Tìm kiếm Người mẫu Quốc tế Las Vegas 2015.

Từ Thể thao 24h

Viết bình luận