Tập 4 Vietnam Why Not: Sau chỉ trích, Tường Linh xả vai bánh bèo lăn xả lầy bựa “sống thật với chính mình Thể Thao - Sức Khoẻ

Tập 4 “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” chủ đề “Thanh âm Việt Nam” đã lên sóng vào tối thứ Bảy, 19/12/2020 trên kênh VTV9. Tại Đà Lạt, các thử thách liên quan đến diễn xuất và âm nhạc đã gây không ít khó khăn cho các đội chơi. Đến  gần nửa chặng đường của hành trình, Khăn Rằn bị đánh giá tụt giảm phong độ đáng kể khi thiếu đi “trụ cột” Võ Hoàng Yến, Nón Lá thể hiện là đội chơi mạnh khi lần thứ ba liên tiếp giành chiến thắng, Quai Thao không tìm được cơ hội thay đổi vị trí xếp hạng bởi luôn là đội về cuối tại các thử thách.

Thử thách Đố: Giai điệu của rừng

Quỳnh Châu xứng danh “Nữ hoàng tức”, dễ dàng đưa Khăn Rằn chiến thắng thử thách Đố

Có 07 câu đố về các bài hát liên quan đến Rừng, Cây, Vườn hoặc các yếu tố thiên nhiên khác. Ở mỗi câu đố, đầu tiên các đội các đội nhận hình ảnh của một khu rừng với các đường đất bao quanh và một câu hỏi đếm. Trả lời đúng câu hỏi đếm, đội chơi được nghe bằng tai một đoạn nhạc. Đội chơi phải đoán tên bài hát hoặc hát được câu hát đó. Ở mỗi câu hỏi đố, đội trả lời câu hỏi đếm tối đa 3 lần, mỗi lần cách nhau ít nhất 45 giây. Ở mỗi câu hỏi, đội chơi đoán được bài hát nhanh nhất được 3 stickers, đội nhì được 2 stickers, đội ba được 1 stickers. Cuối thử thách, đội có nhiều stickers nhất, nhì, ba lần lượt nhận 10,9,8 điểm.

Thử thách Đua: Hồn Trịnh sống mãi

Nhọ như Nón Lá, xài chiêu khoá tay Quỳnh Châu ai dè bị “chết yểu” luôn đặc quyền

Mỗi đội có một danh sách 25 bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Thời gian thực hiện tối đa 60 phút. Các đội chơi phải tìm khán giả để gợi ý họ đoán đúng tên bài hát, lưu ý không phạm luật chơi. Đội chơi có đủ đáp án được xem là hoàn thành thử thách, nhận 10 điểm.

Vắng Võ Hoàng Yến, đội hình Khăn Rằn lập tức bị xáo trộn, Quỳnh Châu phải ra sức lên tiếng kêu gọi mọi người giữ bình tĩnh. Sau đó Khăn Rằn phối hợp với nhau ăn ý hơn, kết hợp giữa việc hát gợi ý và ghép từ. Nhờ vậy Khăn Răn có thời gian hoàn thành thử thách nhanh nhất, ghi trọn 10 điểm.

Thử thách Đẹp: Quay TikTok ghép đôi

Sau chỉ trích, Tường Linh xả vai “bánh bèo” lăn xả lầy bựa “sống thật với chính mình”

Trong thử thách này, các đội thực hiện quay và dựng một đoạn MV Parody với tinh thần vui vẻ, giễu nhại lại một đoạn video cho trước thông qua ứng dụng TikTok. Đội chơi chiến thắng ở tập trước (Nón Lá) được quyền lựa chọn bối cảnh cho các đội: Nhà ga (Nón Lá), Hồ Xuân Hương (Quai Thao), Con dốc (Khăn Rằn). Thời gian cho thử thách là 120 phút. MV của các đội được đánh giá bởi khán giả trong đêm nhạc đặc biệt diễn ra ở Mây Lang Thang vào buổi tối, với mức điểm 10,9,8.

Thử thách Đấu: Khúc hát hăng say

Phạm Quỳnh Anh sửng sốt trong đêm nhạc với Đen Vâu, Hà Hồ, Cẩm Ly phiên bản hoa hậu

Mỗi đội bốc thăm hai bài hát để luyện tập với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ở dạng song ca/tam ca/tứ ca. Yêu cầu trong đội có ít nhất 01 thành viên hát và 01 thành viên thể hiện vũ đạo. Đội chơi bốc thăm một bài hát vui và một bài hát buồn. Bài hát vui: Taxi (Quai Thao), Tuổi Xì tin (Khăn Rằn), Lời hứa cho tình yêu (Nón Lá). Bài hát buồn: Anh không muốn bất công với em (Khăn Rằn), Người dưng ngược lối (Nón Lá), Yêu làm chi (Quai Thao). Mini concert không có MC, chính các đội là người dẫn dắt chương trình và giao lưu khán giả. Phần đánh giá của thử thách Đấu (với Phạm Quỳnh Anh) có 60% điểm từ ca sĩ và 40% điểm từ khán giả.

Tập 05 sẽ lên sóng vào lúc 21h55, thứ Bảy ngày 26/12/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT). Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn

Hoàng Hà

Viết bình luận