Nam Anh trình diễn liên tục 3 bộ sưu tập trước hàng chục ngàn khán giả Thời Trang

Góp mặt trong chương trình thời trang âm nhạc hoành tráng, Nam Anh tự tin sải bước trong vai trò người mẫu trong bộ sưu tập của ba nhà thiết kế tài năng Hà Nhật Tiến, Hà Cúc, An Nhiên.

Tối 11/11, đêm thứ hai của lễ hội Honda Vision Steps of Glory 2017 đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại sân vận động Quân khu 7 với sự quy tụ của nhiều nhà thiết kế tài năng Việt Nam cùng loạt ca sĩ nổi tiếng. Với vai trò người mẫu tại sự kiện thời trang âm nhạc đình đám này, Nam Anh nhận được nhiều lời khen về trong khả năng catwalk điêu luyện, trình diễn cuốn hút.

Lễ hội Honda Vision Steps of Glory 2017 có sự đầu tư hoành tráng cùng sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như: Kelly Bùi, Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Vincent Đoàn, Hà Linh Thư, Katy Nguyễn, Claret Giang Lê, Anna Võ, Diệu Anh, Vân Anh Scarlet, Hà Duy, Ivan Trần, An Nhiên, Hà Cúc, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Minh Công. Đây là nơi để các họ ra mắt những thiết kế mới nhất của mình.

Tham gia sự kiện này, Nam Anh vinh dự được góp mặt trong 3 bộ sưu tập của 3 NTK tài năng An Nhiên, Hà Nhật Tiến và Hà Cúc với vai trò người mẫu. Ở bộ sưu tập đầu tiên của NTK Hà Cúc, nữ diễn viên- người mẫu trở nên xinh đẹp, nữ tính trong kiểu tóc bím. Những thiết kế mới nhất của NTK Hà Cúc chú trọng vào những yếu tố về chất liệu bay bổng cùng họa tiết thêu đính cầu kì, mang lại cảm giác chìm đắm trong sắc hoa miền nhiệt đới.

Với BST “Rouge” của NTK Hà Nhật Tiến, Nam Anh tỏa sáng trong thiết kế mang gam màu đỏ nổi bật cùng chiếc nơ to trên đầu. Được biết, bộ sưu tập “Rouge” lấy cảm hứng từ câu nói kinh điển trong Thời Trang: "When in doubt, wear red" (Khi bạn không biết mặc gì, hãy chọn màu đỏ) để làm nên 15 mẫu tân thời hợp phong vị phong cách streetwear sportchic đang được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng. Với những mẫu mã tinh giản, nhà vẽ kiểu mong muốn mang đến một làn gió mới, một hương thơm lạ trong buổi hoà nhạc Step Of Glory được tổ chức định kì hàng năm.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu nổi tiếng của làng thời trang như Lan Khuê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Mai Giang… Nam Anh cho biết đây đều là những người mà cô vô cùng ngưỡng mộ bởi sự chuyên nghiệp trong từng bước catwalk của họ.

Trước khi lên sân khấu biểu diễn, Nam Anh cũng thân thiện trò chuyện, chỉnh váy áo cùng các người mẫu diễn cùng. Người mẫu xinh đẹp nhanh chóng ghi điểm với hành động đẹp này.

Tham gia sự kiện lần này, Nam Anh cho biết cô rất vui và cảm thấy may mắn khi được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho mình vai trò thể hiện linh hồn của từng mẫu thiết kế. Việc góp mặt trong một sự kiện thời trang hoành tráng như thế này cũng giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm để phát triển hơn nữa nghề nguời mẫu. Sau khi sải bước trên các sàn diễn uy tín, cô nàng cũng sẽ dành thời gian tập trung cho một vài vai diễn sắp tới của mình trong lĩnh vực diễn xuất.

Ảnh: Thành Nguyễn

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận