Hàng chục Celebs Việt cuồng mua sắm ngày Black Friday Thời Trang

Là một thương hiệu giày “made in Việt Nam”, thương hiệu Giày và Túi thời trang - Juno luôn chinh phục được khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt cùng với những ưu đãi khách hàng khác biệt.

Đặc biệt, sau thắng lợi của chương trình Black Friday 2016 dây náo loạn thị trường Giày Việt,  Juno tiếp tục tung ra chương trình Black Friday 2017 với lời “cảnh báo” - Chương trình khuyến mãi lớn nhất và cuối cùng của năm 2017. Chương trình áp dụng tại hệ thống 65 cửa hàng Juno trên toàn quốc và hệ thống bán hàng online juno.vn.

Tung ra 3 TVC hài hước đúng phong cách “Soái Ca” mà Juno vẫn thường dùng để lôi kéo sự quan tâm của chị em phụ nữ, Juno thắng lớn với hơn 6 triệu lượt xem và háo hức chương trình Black Friday ngay trước thềm chương trình khuyến mãi bắt đầu.

Hệ thống 65 cửa hàng tại 22 tỉnh  chật cứng từ 7h sáng ngày 17.11, hơn 1000 khách Hồ Chí Minh mua hàng online vào ngay 00h ngày 17.11  được nhận hàng ngay vào buổi sáng hôm sau tạo sự ngạc nhiên cực độ về dịch vụ giao hàng của Juno. Trong ngày đầu tiên của chương trình khuyến mãi, doanh số tại 65 cửa hàng trên toàn quốc cùng hệ thống bán hàng trực tuyến đã chạm đến 1 triệu đô la, tức hơn 22 tỷ đồng. Đây là mức doanh thu kỷ lục trong một ngày của thương hiệu Juno từ khi ra đời đến nay.

Bên cạnh những chị em phụ nữ trên khắp cả nước, các diễn viên, MC, ca sỹ, v.v… nổi tiếng cũng không đứng ngoài “tâm bão” sale của thương hiệu Việt này. Bảo Thanh, Hương Giang - 2 nữ diễn viên trong “Sống Chung với Mẹ Chồng”, Minh Hà - “bà mẹ” nổi tiếng của showbiz Việt hay những cô nàng luôn diện đẹp như Hoàng Oanh - Diệu Nhi - Gil Lê v.v… đều háo hức nhận mình là fan cực kỳ trung thành của Juno sau khi đã “điên cuồng” mua sắm hàng loạt Giày - Túi mới nhân sự kiện này.

Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, chính vì vậy Chương trình Black Friday lần này - Chương trường  khuyến mãi được coi như SỰ KIỆN KHUYẾN MÃI LỚN NHẤT NĂM 2017 CỦA JUNO là một điều đặc biệt của Juno gửi đến phụ nữ cả nước nói chung cũng như những khàng hàng yêu quý đã ủng hộ Juno suốt từ những ngày khởi đầu.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận