Ngất ngây với quý cô cổ điển của TM Timeless Mode Thời Trang

Thương hiệu thời trang TM Timeless Mode tiếp tục gởi đến những người phụ nữ của mình những hình ảnh cuốn hút trong bộ ảnh Lookbook Winter 2017 với chủ đề “Quý cô cổ điển”. Với những hình ảnh nhẹ nhàng mà đầy cuốn hút tiếp tục hứa hẹn làm nên cơn sốt mới trong những tháng cuối năm.

Với kinh nghiệm và công nghệ may mặc tiên tiến cùng những sáng tạo và khám phá không ngừng, thương hiệu TM Timeless Mode luôn chiều lòng những người mến mộ mình bằng những thiết kế mới. Những chuyển động mới nhất của thương hiệu song hành cùng hình ảnh “Quý cô cổ điển” thật sự là một không gian đáng khám phá.

Bộ ảnh Lookbook Winter 2017 như đưa những người yêu thời trang, đặc biệt là những tín đồ của thương hiệu chìm vào một thế giới nhẹ nhàng đầy cảm hứng. Những thiết kế với phom dáng nhẹ nhàng nhưng biết khai thác mình bằng những họa tiết, điểm nhấn tinh tế trở thành nơi cộng hưởng của những nét đẹp.

Bên cạnh những đường nét tinh tế mà  đầy uyển chuyển đó BST sử dụng chất liệu dạ, umi mang đến những không gian thật sự của sự tận hưởng. Sự hài hòa về màu sắc, đáng giá về chất liệu và tỉ mỉ trong từng đường cắt may đã góp mình đưa hình ảnh người phụ nữ nhanh chóng hóa thân thành những quý cô cổ điển kiêu kỳ và sành điệu.

Trong những ngày cuối năm, đặc biệt là mùa lễ hội sôi động đang đến gần, BST của TM Timeless Mode như một tín hiệu của sự kịp lúc để phái đẹp săn đón và tìm cho mình những bộ cánh ưng ý nhất. BST hứa hẹn làm nên cơn sốt mới cho những ngày cuối năm.

Thương hiệu thời trang TM Timeless Mode là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho cô nàng văn phòng, phụ nữ thành đạt, tôn lên tính cách của người phụ nữ vừa nữ tính, đằm thắm, vừa bay bổng, tự tin. Tất cả những chuyển động của thiết kế trong các BST mới luôn biết tôn vinh tinh thần sành điệu, chất cảm hứng với những vẻ đẹp đầy sức hút của một người phụ nữ trong nhịp sống đương đại.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận