Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung rực rỡ thanh xuân ra mắt Mẹ chồng Thời Trang

Trở về sau chuyến công tác du lịch dài ngày tại Mỹ, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung  cũng đã tranh thủ có mặt tại buổi ra mắt phim Mẹ chồng. Ngay tựa đề phim đã gây tò mò cho Nhung và sau khi xem phim Nguyễn Kim Nhung cảm thấy rất thỏa lòng về một bộ phim xưa nhưng không lạc nhịp như #MẹChồng  !

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung chọn cách trang điểm và làm tóc cổ điển và ở góc chụp ảnh này không ít người nhận ra cô rất giống Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu chia sẻ : “Giữa view rất hiện đại không gian ra mắt Mẹ chồng nổi bật ấn tượng với cách bày trí và đông đảo khách mời dập dìu thướt tha trong trang phục áo dài, buổi Premiere Mẹ chồng đã tạo sức chú ý ngay từ phút đầu tiên này!

Câu chuyện phim tưởng rằng đã cũ nhưng không luôn phù hợp với xã hội hiện đại hôm nay! Người đàn bà ngoan hiền Mợ Ba Trân  bị dồn vào tận cùng của nỗi đau để phản kháng bất ngờ đến lạnh lùng thủ đoạn cũng do đàn ông bên cạnh cô mà thôi! Cứ bị cuốn vào mạch phim với số phận thăng trầm và những rơi lệ của bà mẹ chồng xinh đẹp sắc sảo Thanh Hằng – Mợ Ba Trân – sẽ thấy cái gì cũng có giá của nó!

Hình ảnh phim Mẹ Chồng rất đẹp, nhạc phim hay mang đến cho khán giả một bộ phim giải trí ý nghĩa!”

 Nguyễn Kim Nhung yêu thích phim Việt và đề tài gia đình như Mẹ chồng luôn cuốn hút Nhung dành thời gian tham dự

Sắp tới Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung sẽ tiếp tục đồng hành với các dự án điện ảnh và thời trang khác bên cạnh công việc chính là kinh doanh công ty của gia đình!

Là một Hoa hậu đẹp thành đạt và có nhiều mối quan hệ showbiz, việc tham dự các event phim thời trang với Nguyễn Kim Nhung được chọn lọc nhằm ủng hộ tối đa chương trình và cũng để nàng Hoa hậu dành thời gian cho gia đình và công việc!

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung cũng nói vui biết đâu một ngày không xa Nhung sẽ bước vào diễn xuất điện ảnh thật sự!

Phim Mẹ chồng khởi chiếu từ 1/12/2017

Thực hiện :  Mai Thủy

Ảnh: Lê Sinh

Viết bình luận