Cùng chọn đầm trắng, Helen Thanh Đào và CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm mười phân vẹn mười tại sự kiện Thời Trang

CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và diễn viên Helen Thanh Đào rạng rỡ trong đầm trắng

Có thể nói cả hai người đẹp cùng chọn đầm trắng  nhưng hai kiểu dáng hai chất liệu khác nhau diễn viên Helen Thanh Đào và CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cùng toát lên vẻ đẹp riêng nhưng mười phân vẹn mười thu hút sự chú ý của tất cả quan khách VIP có mặt  tại sự kiện.

CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm: người phụ nữ đẹp quyền lực chính là người phát hiện vẻ đẹp điển trai cùng phong cách catwalk sang trọng của tài tử điện ảnh  Đoàn Thanh Tài nên chị đã khuyến khích anh tham gia cuộc thi dành cho phái nam trong khuôn khổ cuộc thi uy tín Ms VietNam Beauty International Pageant tổ chức tại Hoa Kỳ.

Ộng Hoàng Cảnh Dự, diễn viên Helen Thanh Đào, CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm,Hoa hậu Mẫn Thanh và Đoàn Thanh Tài

Đến với buổi thank party này, CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm chọn đầm trắng đính đá sang trọng. Phần áo choàng cách điệu phía sau cùng đuôi đầm dài  làm toát lên vẻ đẹp đẳng cấp quyền uy quý phái cho nàng CEO Hoa hậu tài sắc này.

Cùng xuất hiện trong đêm tiệc này còn có những khách mời thân thiết của Đoàn Thanh Tài  như: diễn viên Trí Quang, người đẹp Lâm Chi Khanh, Hoa hậu Ngân Anh, NTK Võ Việt Chung, Hoa hậu áo dài Kiều Khanh, diễn viên Quý Bình, đạo diễn Quý Khang, diễn viên Helen Thanh Đào, Giả Thanh Vũ, chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng….

Ông Hoàng Cảnh Dự, Đoàn Thanh Tài, Helen Thanh Đào và ca sĩ Đoan Trường

"Tài tham gia sân chơi này như một cách mà mình thử sức bản thân cũng như cho chính mình một cơ hội mở mang với nghề. Được giải thì vui không thì cũng chẳng sao bởi được đi, được trải nghiệm được mở mang tầm nhìn cũng là một thành công với riêng Tài rồi. Tài vẫn trung thành với con đường sự nghiệp mà mình vốn có. Tài biết sẽ có những người không hài lòng với hình ảnh mới này nhưng Tài không bận tâm đâu. Quan trọng là Tài đã được làm những điều khiến bản thân tự hào và hạnh phúc là được", anh chàng chia sẻ đầy thẳng thắn trong ngày vui của mình.

Diễn viên Helen Thanh Đào thân thiết với đạo diễn Nguyễn Quý Khang, cô đến tham dự với tư cách khách mời của vị đạo diễn này.

Ông Hoàng Cảnh Dự, đạo diễn Quý Khang và Helen Thanh Đào

Chọn chiếc đầm dáng dài của Helen Thanh Đào với chất liệu voan nhẹ nhàng bay bổng thể hiện đúng tinh thần tự do, bay bổng và phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại.

Tại buổi tiệc, Helen Thanh Đào nhanh chóng gặp gỡ những người quen trong giới showbiz Việt như ca sĩ Đoan Trường, diễn viên Quý Bình…

Đặc biệt, Helen Thanh Đào rất quý mến  CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm khi biết về thành tích tổ chức thành công nhiều mùa thi MS ViệtNam Beauty International Pageant tại Hoa Kỳ. Tuy là một CEO quyền lực, nhưng chị Hoa hậu Kristine Thảo Lâm rất thân thiện gần gũi. Qua báo chí Việt, Helen đã biết đến nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của chị.

Helen Thanh Đào cũng không quên chúc mừng giải thưởng cao đẹp mà tài tử Đoàn Thanh Tài vừa được vinh danh. Helen hi vọng trong một ngày không xa Helen sẽ có dịp trở lại phim trường Việt đóng phim cùng với những diễn viên Đoàn Thanh Tài, Quý Bình này.

Hiện tại, Helen Thanh Đào đang tham gia 1 phim truyền hình Đài Loan chung với nam diễn viên Trần Tiểu Đông.

Thực hiện: Cherry

Ảnh: Phương Lữ

Viết bình luận