Ngắm Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung rạng rỡ như nàng xuân trong bộ sưu tập áo dài Thời Trang

Sắc đỏ tươi thắm Hoa hậu áo dài Nguyễn Kim Nhung như rước cả may mắn vào nhà

Không hổ danh Hoa hậu Áo dài, Nguyễn Kim Nhung khoe trọn vẻ đẹp đằm thắm kiêu sa như nàng xuân mới trong những kiểu áo dài sang trọng dù là kiểu áo  truyền thống hay kiểu áo dài  cách tân cổ yếm duyên dáng.

Áo dài họa tiết hoa sen

Tà áo em bay bay trong chiều lộng gió

Bước sang năm mới, Nguyễn Kim Nhung được mọi người đối diện khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà căng tràn sức sống.

Nguyễn Kim Nhung luôn rạng rỡ nụ cười xinh xắn khoe sắc bên hoa xuân

Dịp Tết cô cũng chuẩn bị những bộ áo dài màu sắc, họa tiết nổi bật để du xuân cùng bạn bè. Dù là áo dài truyền thống hay kiểu áo dài cách tân, Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung vẫn toát lên thần thái phong cách quý phái sang trọng kiêu sa vốn có.

Nguyễn Kim Nhung thướt tha với áo dài cách điệu cổ yếm

Năm vừa qua Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung liên tục được mời tham gia xuất hiện tại các sự kiện được nhiều khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp nền nã duyên dáng của cô.

Mùa xuân 2018, các kiểu áo dài cổ điển, áo dài với phần cổ kín đáo và kiểu dáng truyền thống lên ngôi và Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung đã kịp sở hữu cho mình những kiểu áo dài thướt tha duyên dáng.

Áo dài hoa tôn nét dịu dàng, duyên dáng là trang phục được nàng hoa hậu lựa chọn để chưng diện khi đi thực hiện các bộ ảnh trên phố xuân.

Bộ sưu tập áo dài của Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung được cô chọn lọc khéo léo  nắm bắt đúng dòng chảy của xu hướng  hợp mốt đón Tết này.

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung tinh tế chọn các chất liệu lụa mềm mại với những sắc màu rực rỡ như hoa xuân được thể hiện sống động ở những kiểu áo dài của mình.

Muôn sắc hoa như đua nở trên từng tà áo dài nhẹ nhàng và khiến hình ảnh của Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung trở nên trẻ trung hơn.

Áo dài chít eo tôn đường cong cùng phần tà dài qua gối được tái hiện một cách sắc nét để mang tới hình ảnh đậm nét Việt cho người phụ nữ trong dịp Tết cổ truyền.

Nguyễn Kim Nhung luôn muốn chọn những kiểu áo dài mà thiết kế giữ nguyên phom dáng áo dài truyền thống nhưng khéo léo thể hiện chúng trên những tông màu và hoạ tiết hiện đại để mang đến sức sống mới cho tà áo dài.

Áo dài xanh lá họa tiết hoa trúc sang trọng

Nhân dịp xuân mới, Hoa hậu áo dài Nguyễn Kim Nhung gửi lời chúc xuân an vui đến mọi người mọi nhà thông qua lời ca khúc như sau nhé:

Mong đầu năm cuối năm gặp may
Gia đình luôn hạnh phúc vơi đầy
Trên bước đường danh lợi rồng mây
Duyên vừa đẹp ý đắp xây
Ôm nàng xuân đẹp vào tay.

Vẻ đẹp quyền uy của người phụ nữ thành đạt toát ra ở thần thái của Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung tại lễ vinh danh Phụ nữ của năm

Thực hiện: Cindy

VDTOnline.vn (Văn hóa – Doanh nhân – Thể thao)

 

Viết bình luận