NINH DƯƠNG LAN NGỌC KHÁC LẠ TẠI SỰ KIỆN PEDRO RA MẮT BỘ SƯU TẬP HÈ 2018 Thời Trang

Vừa qua, Pedro - thương hiệu thời trang chuyên về các sản phẩm giày, túi xách, phụ kiện dành cho giới trẻ đến từ Singapore sẽ tổ chức buổi ra mắt BST mùa Hè 2018 tại khách sạn The Myst Đồng Khởi, Q.1

Định hình bởi những sản phẩm chất lượng, có thiết kế hiện đại, thanh lịch và luôn cập nhật những xu hướng thời trang thế giới, Pedro đã trở thành một thương hiệu “hàng hiệu” tầm trung được giới trẻ sành điệu yêu thích.

Hòa nhịp cùng với làn sóng thời trang của các sàn diễn lớn trên thế giới, Pedro trình làng BST mùa Hè năm 2018 của mình với phong cách chủ đạo là nét thanh lịch, hiện đại, pha trộn sự trẻ trung, tươi mới từ sự kết hợp màu sắc, phom dáng đến đường nét thiết kế sang trọng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm dành cho nữ giới còn thể hiện sự bay bổng, phóng khoáng mang đậm hơi thở mùa Hè.

Mong muốn mang những sản phẩm mới nhất đến với quý khách hàng tại Việt Nam khi mùa Hè gõ cửa, sự kiện ra mắt BST mùa Hè của Pedro như một “bước khởi động” dành cho những bạn trẻ thành thị chuẩn hành trang chào đón một mùa Hè tràn đầy năng lượng, tươi vui.

Với chủ đề Floral, Pedro muốn mang đến chút hương sắc mùa hạ qua không gian phủ đầy hoa tươi, rực rỡ sắc màu như một khu vườn nhỏ. Những sản phẩm trong BST mới của Pedro được xếp đặt tinh tế trong khu vườn đó, tạo nên một tổng thể thu hút, thanh lịch và cũng rất trẻ trung.

Tham dự sự kiện còn có các khách mời, là những người trẻ năng động, thành công, yêu thích thời trang và cũng là những người luôn nắm bắt và hòa nhập nhanh với các xu hướng thời trang của Việt Nam cũng như thế giới. “Ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân, Miko Lan Trinh, ca sĩ Ái Phương… rất hào hứng tham dự sự kiện lần này để cùng được tận mắt nhìn ngắm BST mùa Hè của Pedro. Họ đã tìm thấy sự đồng điệu với các sản phẩm của thương hiệu tới từ Singapore khi cùng yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch mà vẫn rất sang trọng, đẳng cấp.

Miko Lan Trinh

Trong khuôn khổ sự kiện, ngoài việc giới thiệu BST mới, Pedro còn muốn các khách mời thực sự trải nghiệm không khí của một bữa tiệc đêm Hè thông qua hoạt động cắm hoa và mang về nhà chút hương sắc mùa hè từ thành phẩm của mình, thưởng thức phần trình diễn âm nhạc cực “chất” của các ca sĩ trẻ.

Đồng hành cùng sự kiện còn có Makeup Forever mang đến những phong cách trang điểm đậm sắc hè dành cho các người đẹp đã tham dự sự kiện.

Mai Thủy

VDTonline.vn ( Văn hóa – Doanh nhân – Thể thao)

Viết bình luận