Á khôi Mai Diệu Linh khoe nét đẹp thành thị trong TVC quảng cáo của Chuyên trang Cosmolife Thời Trang

Nữ doanh nhân thành đạt họ Mai đã có một ngày cuối tuần thú vị khi thực hiện ghi hình Television Commercials cho Chuyên trang Cosmolife. Được biết, cô được Tổng biên tập Dạ Quang của Chuyên trang Cosmolife chọn làm gương mặt đại sứ thương hiệu năm 2018 – 2019.

Buổi quay hình TVC quảng cáo của Cosmolife với Đại sứ thương hiệu Mai Diệu Linh kéo dài từ 6 giờ sáng đến tận 23 giờ đêm trong một ngày thứ Sáu. Cả ekip đã phải thức dậy từ sáng sớm chuẩn bị chu đáo phục trang, đạo cụ, hậu cần và di chuyển đến địa điểm quay. Năm nay, Cosmolife chọn trung tâm thương mại Saigon Centre của tập đoàn bất động sản Keppel Land cũng như trung tâm thương mại Takashimaya nằm trong Saigon Centre, điểm đến đang được xem là thời thượng, xa hoa nhất hiện nay của giới trẻ thành thị tại TP.HCM, để thực hiện TVC quảng cáo. Ngoài ra, ekip còn thực hiện một số phân đoạn khác được ghi hình ở 21 Lounge trên đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1.

Tại buổi ghi hình, Mai Diệu Linh được cả ekip chăm chút tỉ mỉ từ khâu làm tóc, trang điểm đến hậu trường để cô luôn long lanh, tỏa sáng trong từng khung hình của TVC. Xuất hiện bên cạnh nhân vật chính trong TVC Mai Diệu Linh còn có những diễn viên phụ là bạn bè thân thiết của cô, Á hoàng Doanh nhân 2015 Lê Nhất Hương, Á hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 Mai Quỳnh Anh và nam diễn viên, người mẫu Mai Anh Tuấn. Chủ biên của Cosmolife, Nhà báo Dạ Quang cũng theo sát cùng đoàn phim để giám sát việc quay hình sát sao với nội dung kịch bản cũng như thể hiện đúng nhất với tinh thần Lối Sống Thành Thị của Cosmolife.  

Trong TVC quảng cáo, Mai Diệu Linh được stylist Lyskeli tự tay chọn trang phục, phụ kiện từ những thương hiệu danh tiếng thế giới như: Dsquare2, Gucci, Valentino và Christian Louboutin. Xuất hiện lộng lẫy trong TVC quảng cáo là các cửa hàng Trendiano, Dorothy Perkins, Pedro, Dior… với phân cảnh hội quý cô thành thị đi mua sắm tại trung tâm thương mại vào cuối tuần.

Để có một TVC quảng cáo đúng tinh thần Lối Sống Thành Thị thật là Sexy, Fancy, Classy của Chuyên trang Cosmolife, cả ekip đã phải nổ lực làm việc với 200 % sức lực. Bên cạnh những khó khăn khi thời tiết mưa nắng thất thường thì cả ekip cũng có những phút giây oái ăm cười ra nước mắt. Chẳng hạn như diễn viên nam khi đến địa điểm quay, trời bất ngờ đổ mưa nên ướt hết trang phục, anh phải mua liền trang phục khác trong mall để ghi hình. Ngoài ra còn có một tình huống cười ra nước mắt khác là khi đạo diễn khiến cả ekip hốt hoảng khi điện thoại báo: “Mai Diệu Linh bị bắt rồi”. Hóa ra, trong kịch bản có phân đoạn dùng xe hơi, do phải quay đi quay lại nhiều lần, xe hơi phải chạy đi chạy lại trước cửa trung tâm thương mại nên bị nhắc nhở. Thú vị hơn, vì không đủ diễn viên quần chúng trong phân cảnh quay tại 21 Lounge, chủ biên Dạ Quang không ngại vào vai diễn phụ luôn. Bên cạnh những phút giây lao động hăng say thì ekip đã có những kỉ niệm vui vẻ đáng nhớ cùng nhau.

Đến với buổi quay TVC cho chuyên trang Cosmolife năm nay Mai Diệu Linh hào hứng chia sẻ: “Linh cảm thấy vô cùng hào hứng cho buổi quay hình ngày hôm nay. Từ những ngày đầu tiên làm việc khi anh Dạ Quang, chủ biên của Cosmolife chia sẻ về ý tưởng và kịch bản. Ở vị trí mới là Đại sứ thương hiệu năm 2018 – 2019, Linh có nhiều dự án mới mẽ và thú vị để thực hiện, ghi dấu ở thương trường cũng như đóng góp cho ngành giải trí Việt Nam”.

“Mặc dù từ đầu năm đến nay Linh tham gia rất nhiều chương trình, sự kiện nhưng đến với sự kiện Cosmolife’s Exclusive Night năm nay với việc công bố mình là Đại sứ thương hiệu mình cảm thấy rất thích thú nên chuẩn bị vô cùng chu đáo. Linh rất mong chờ sự kiến Cosmolife’s Exclusive Night 2018 tại Ashima Thảo Điền vào ngày 16/6/2018 sắp tới và Linh chúc cho Cosmolife sẽ phát triển, thành công tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương”.

Thông qua TVC quảng cáo của Cosmolife với sự tham gia Đại sứ thương hiệu 2018 – 2019 Mai Diệu Linh, Cosmolife muốn phác họa chân thật nhất về chân dung độc giả của báo. Đó là những cô gái, chàng trai thành thị với lối sống tân tiến, năng động cởi mở cùng phong cách quyến rũ, “sang chảnh” và “chói chang”.

Để buổi ghi hình TVC được thành công không thể thiếu những đơn vị đã hỗ trợ cho Cosmolife như: Pedro, Trendiano, Dorothy Perkins, Maison Group, Dior, L-Beauty, Saigon Centre, Keppel Land, Takashimaya và 21 Lounge.

Mai Thủy

VDTOnline.vn (Văn hóa – Doanh nhân – Thể thao)

Viết bình luận