Henry Phạm lịch lãm khi đồng hành cùng Puma Việt Nam ngày ra mắt Thời Trang

Henry Phạm đầy ấn tượng khi dự ra mắt nhãn hàng Puma Việt Nam tại TpHCM vừa qua. Henry Phạm được cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm mới nhất của nhãn hàng.

Khi đến tham dự, Henry Phạm đã gây được chú ý với phong thái một ca sỹ trẻ và đầy lịch lãm khi bước trên thảm đỏ của lễ khai trương. 

Điều tạo bất ngờ khi tham dự buổi khai trương này là các dòng sản phẩm của Puma Việt Nam đều phù hợp về mặt giá cả cũng như mẫu mã rất đẹp khi đồng hành cùng các bạn trẻ năng động và yêu thích thể thao.

Henry Phạm đã nêu lên ý kiến của mình khi được hỏi về việc anh đang ưu tiên lựa chọn từ các nhãn hàng quốc tế khi khai trương tại Việt Nam: “Henry chỉ suy nghĩ đơn giản là mình hoạt động nghề một tiêu chí tốt nhất, dùng tuổi trẻ để chứng minh mình sẽ thành công bằng năng lực. Nên các nhãn hàng quốc tế lựa chọn Henry Phạm vì mình trẻ và hình tượng của sức trẻ đầy nhiệt huyết thôi!”.

Henry đang có những dự án riêng gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi anh tham gia các chương trình âm nhạc uy tín và gameshow nổi tiếng để duy trì hình ảnh của mình cũng như đang ấp ủ dự án mv trong thời gian tới. 

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận