Mai Thanh Hà khoe phong cách street style ấn tượng trên đường phố châu Âu Thời Trang

Những khoảnh khắc ấn tượng của “ngọc nữ” Mai Thanh Hà được ghi lại trong chuyến đi công tác tại Praha - CH Séc tiếp tục chinh phục công chúng. Nữ diễn viên mang đến hình ảnh tràn đầy năng lượng giữa cái nắng rực rỡ và khung cảnh thơ mộng ở trời Âu.

Nữ diễn viên Mai Thanh Hà vừa có chuyến công tác kết hợp chu du trời Âu. Cô chia sẻ đây là lần đầu tiên mình đặt chân đến đây nên có rất nhiều cảm xúc, hào hứng và cả hồi hộp. Tham quan những địa điểm đầu tiên tại đây, nữ diễn viên cảm thấy vô cùng thích thú trước vẻ đẹp tráng lệ và đầy mộng mơ.

Người đẹp ghi lại nhiều khoảnh khắc đặc biệt của mình khi hòa mình cùng ánh nắng vàng rực rỡ. Cô chọn cho mình những thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, thể hiện chất street style thời trang và phóng khoáng.

Mai Thanh Hà hiện đang là một trong những MC đắt show sự kiện hiện nay bên cạnh công việc diễn xuất chuyên nghiệp. Cô cũng thường xuyên là người mẫu ảnh của các BST đến từ các thương hiệu. Chính vì thế phong cách thời trang của Mai Thanh Hà được công chúng khen ngợi, đánh giá cao và trở thành hình mẫu của nhiều bạn trẻ.

Cô như đắm chìm trong không khí và cảnh sắc thơ mộng giữa trời Âu. Với hình ảnh tràn đầy năng lượng, Mai Thanh Hà dễ dàng hòa nhịp cùng những người dân bản sứ, lẫn khách du lịch. Sự thân thiện và hòa đồng của nữ diễn viên được nhiều người bạn mới yêu thích.

Những thiết kế thanh lịch, quyến rũ được Mai Thanh Hà lựa chọn thể hiện được sức hút thời trang biến hóa của mình. Mai Thanh Hà sở hữu vẻ đẹp khả ái và thanh thoát nhưng cô cũng không ngần ngại cá tính và gai góc hơn. Với cô đó là sự hòa nhịp và mang đến những màu sắc mới cho thời trang và tính cách của mình.

Hiện tại, Mai Thanh Hà đã hoàn thành xong 2 dự án phim mới của mình là Nợ giang hồ và Bình tĩnh mà yêu. Đây được đánh giá là hai vai diễn ấn tượng với tính cách khá đối lập với nhau, ghi nhận sự chuyển mình của Mai Thanh Hà trong sự nghiệp. Cô hy vọng, công chúng sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ cô trong thời gian tới.

Photo: Kellis Pictures

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận