Diễn viên Á hậu Băng Khuê đẹp nhẹ nhàng trong chiếc váy bồng bềnh tại sự kiện Thời Trang

Vừa qua, tại một sự kiện về thời trang , diễn viên – Á hậu Băng Khuê chọn kiểu trang điểm xinh tươi đeo vương miện kết hợp và chiếc váy bồng bềnh màu tím nên vẻ đẹp ấn tượng thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Sau một thòi gian tạm xa đóng phim, diễn viên Băng Khuê đã trở lại kịp ghi dấu cho mình Giải thưởng Á hậu doanh nhân và thi Gương mật điện ảnh. Sau hai cuộc thi Băng Khuê chính xuất tái diễn với cả hai vai trò người mẫu và diễn viên. Sau một thời gian tạm xa đóng phim, Băng Khuê trở lại và xác định với hình ảnh mạnh mẽ hơn quyết tâm hơn nhưng vẫn là một cô diễn viên thân thiện với mọi người.

Sau khi đoạt giải Á hậu Doanh nhân, Băng Khuê gặp ngay dư luận: “ Các giải thưởng về sắc đẹp Doanh nhân tại các cuộc thi quốc tế dường như không còn sức thuyết phục nặng ký nữa!” Á hậu Băng Khuê chia sẻ: “ Không thể phủ nhận là các cuộc thi hoa hậu quốc tế không còn sức thuyết phục nữa , tôi chỉ cảm nhận và nhìn nhận cuộc thi với góc độ khác. Từ góc độ 1 Á hậu hơn là góc độ của một thí sinh, mọi người chúng ta đều có một góc nhìn khác nhau nên tôi để điều này cho mọi người cảm hay hơn!”

Vẻ đẹp ngày càng mặn mà của Á hậu Băng Khuê

Đây cũng là thời điểm của những vẻ đẹp sexy gợi cảm và phát ngôn gây sốc lên ngôi, Băng Khuê cho rằng mình cũng phải thay đổi trong việc xây dựng hình ảnh. Tuy nhiên, cô cho rằng mình sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt và tích cực hơn, nhưng Băng Khuê vẫn sẽ là Băng Khuê đa diện trong phim ảnh và gần gũi giữa đời thường.
Sự trở lại của Khuê nhằm thực hiện đam mê vẫn còn đang cháy bỏng trong lòng .  Và Băng Khuê hi vọng sự trở lại hôm nay sẽ là sự khẳng định cho ngày mai.

Thực hiện:  Cindy

VDTOnline.vn

Viết bình luận