ROOMS – Chiến dịch Thu Đông 2018 của Pedro Thời Trang

Trong khung cảnh siêu thực của những căn phòng, bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Pedro sẽ đưa chúng ta đến với cuộc hành trình khám phá những ý tưởng mới.

Hòa quyện trong không gian kỹ thuật số đa chiều, khung cảnh đưa người xem đắm chìm vào một cuộc hành trình mờ ảo, đối mặt với những phản chiếu trong từng bước đi.

Trong gian phòng giải trí với những màn hình tivi trực quan sống động, mô phỏng những điểm đến tiếp nối của cuộc hành trình, và gợi ý một sự phản chiếu xuyên suốt chiến dịch với những mấu nối mang yếu tố tương lai.

Bước ra từ màn hình tivi, gian phòng mê cung đập vào mắt người nhìn những mặt phẳng thực vật liên kết chặt chẽ với nhau, cùng tông màu xanh lá tạo nên những mảnh phản chiếu sống động.

Phòng gương đa chiều là một sự thay đổi hoàn toàn về khoảng trống. Các góc nhìn được tách biệt thành những mảnh vỡ, nơi có những khung cửa hiện hữu.

Và liệu rằng nơi trưng bày những khung sắt đã là phía cuối của cuộc hành trình, hay đó lại là một ‘cánh cửa’ mở ra những khám phá mới. Đây thật sự là một khởi đầu không có kết thúc

Sở hữu cái nhìn đa chiều với định hướng đậm chất nghệ thuật, bộ sưu tập Thu Đông 2018 phô diễn phong cách thiết kế sáng tạo và mang tính ứng dụng cao.

Bảng màu trung tính trắng, đen và xanh dương được đặt cạnh các tông màu độc đáo như xanh bạc hà, xanh lá quân đội, vàng và cam nâu. Chất liệu lông vũ, lông thú và da lộn được phát triển xuyên suốt các thiết kế giày và túi. 

Mai Thủy

VDTOnline.vn

(Văn hóa – Đầu tư)

Viết bình luận