Khám phá thương hiệu thời trang Ψ /PSI:/ WOMENSWEAR của Á khôi Doanh nhân 2015 Thời Trang

Từ quan niệm “Tôi muốn hôm nay đẹp hơn hôm qua” đến thương hiệu thời trang có cái tên độc “nhất nhì” Hồ Chí Minh hoa lệ, /psi:/ womenswear, cửa hiệu thời trang dành cho phái đẹp ngụ tại địa chỉ lầu 1, số 35 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1 sầm uất. Đây là thương hiệu thời trang do Á khôi Doanh nhân 2015 Nguyễn Thị Ngọc Diệp sáng lập và khai trương vào cuối tháng 6 vừa qua.

Chị Diệp vốn xuất thân là dân marketing chuyên nghiệp, từng làm cho rất nhiều công ty đa quốc gia với những vị trí cao nhưng chị vẫn luôn ấp ủ ước mơ mở một doanh nghiệp riêng. Sau nhiều năm khẳng định tên tuổi trên thương trường, vượt qua khó khăn và cả sự thất bại, hiện chị là Giám đốc Công ty Diệp Hưng Phú, chủ nhà hàng Khoái, và mới đây là cho ra mắt thương hiệu Psi độc, lạ.

Ý nghĩa về cái tên Ψ /psi:/ womenswear có vẻ khó hiểu này, chị Diệp giải thích rằng “Psi (Ψ)” là chữ cái thứ 23 trong bảng chữ cái Hy Lạp, là chữ cái đầu cấu tạo nên từ “tâm hồn” hay “tinh thần”, Ψ /psi:/ womeswear hay còn gọi tắt là /psi:/ (đọc là xi). Những sản phẩm thời trang mà /Psi:/ giới thiệu ra thị trường là thời trang nữ theo phong cách tối giản (minimalism) với những form dáng cơ bản không cầu kỳ nhưng được điểm xuyến những chi tiết độc đáo, sáng tạo, tạo điểm nhấn khiến trang phục trở nên rất hiện đại và thời trang.

/Psi;/ phù hợp với các chị em phụ nữ năng động cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Họ là những phụ nữ không chỉ có thông minh mà còn có một tâm hồn sâu sắc, yêu cái đẹp, yêu bản thân, thích chăm sóc mình, chăm sóc những người xung quanh và không ngại khám phá điều mới lạ.  

/psi:/ womenswear - Uớc mơ trở thành hiện thực sau bao năm không ngừng tìm kiếm…

Ngọc Diệp từng chia sẻ: “Cô rất mê thời trang và luôn mong muốn trở thành một stylist nhưng cơ duyên chưa thành. Cô chỉ có cơ hội để tự làm đẹp cho bản thân bằng việc thường xuyên nghiên cứu tạp chí thời trang, thiết kế và theo đuổi những phong cách thời trang phù hợp nhất cho vóc dáng của mình.

Hiện tại, khi thương hiệu thời trang Ψ /psi:/ womenswear ra đời, đây có lẽ là “con cưng tinh thần” mà cô đã ấp ủ suốt một thời gian dài. Bởi vậy, từng sản phẩm của Psi là từng sự nghiên cứu kỹ lưỡng, từng khắc khoải mà cô đặt trong đó cả sự dày công tìm tòi, chứa đựng tinh thần của một người say mê nét đẹp phụ nữ Việt.

Và quả thực, mỗi thiết kế, mỗi trang phục của Psi đều chứa đựng một vẻ đẹp khó cưỡng lại. Là sự kết hợp tuyệt vời của một chút cổ điển xen lẫn hiên đại.

Những bộ đồ thanh lịch đan xen một chút cá tính, phù hợp cho cả đi chơi hay đi làm, là lựa chọn hoàn hảo cho chị em công sở. Các thiết kế của /Psi:/ cũng phù hợp với mọi vóc dáng của các chị em, hơn thế, sản phẩm của /Psi:/ hướng đến sự tiện dụng, không cầu kỳ nhưng chắc chắn, bền, đẹp.

Đẹp hơn mỗi ngày để trở nên bản lĩnh hơn như Ngọc Diệp, tại sao không thử khoác lên người những bộ đồ của Ψ /psi:/ womenswear.

Khám phá thêm những thiết kế trong bộ sưu tập Ever mới nhất của Ψ /psi:/ womenswear dưới đây.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận