Doanh nhân Bena đáp trả kẻ rình mò chực chờ lên án chương trình Nữ Hoàng Doanh nhân Đất Việt Thời Trang

Doanh nhân Bena tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi

Vừa qua Doanh nhân Bena đã tổ chức thành công chương trình Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đây còn là nơi để quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến tất cả mọi người trong nước nói chung và quốc tế nói riêng. Tuy nhiên đã có vài tán người luôn rình mò chực chờ lên án chương trình. Đáp lại điều này, Doanh nhân Bena đã có 1 đoạn viết chia sẻ rõ quan điểm trên mạng xã hội.

Doan nhân Bena 

Cộng sự đắc lực của Doanh nhân Bena

Lời của người vạch lá tìm sâu chương trình mà Doanh nhân Bena thực hiện

Doanh nhân Bena đáp trả cực kì sắc sảo thông minh về sự việc

Dưới đây là nguyên văn mà doanh nhân Bena viết trên mạng xã hội.

Học văn hoá. Chuyện kể rằng có một đàn ếch thách đố nhau, thi xem ai có thể leo lên đỉnh cao của một toà tháp. Khi trò chơi bắt đầu, một nhóm ếch thấy toà tháp cao chót vót, liền bàn tán sôi nổi, khó quá, toà tháp gì mà cao quá sao leo được, chúng ta chắc chắc không thành công được đâu, nghe vậy nhiều con ếch đã bỏ cuộc, nhóm còn lại tiếp tục leo lên, những con ếch ở dưới tiếp tục nói với lên, khó lắm leo xuống đi, các bạn làm không được đâu, đừng leo nửa mắc công phải tụt xuống, cứ như vậy hết lời này đến lời khác bàn tán, càng lúc càng nhiều con ếch bỏ cuộc, nhưng chỉ có duy nhất một con ếch trèo lên được đỉnh tháp, tất cả những con ếch khác vô cùng ngạc nhiên và muốn biết lý do, vì sao??? mà nó có thể làm được, tất cả cùng đồng thanh hỏi chú ếch, sao bạn làm được điều đó? Hoá ra là một con ếch bị điếc.. Giống như hành trình Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt 2018 của tôi, tôi muốn xây dựng một sân chơi, lành mạnh bổ ích và là nơi tôn vinh các Nữ doanh nhân một cách trân trọng nhất, mà sân chơi đỉnh cao mà ai cũng muốn chạm đến nhưng không ai làm được, tôi đã làm và đã thành công, ấy thế mà ngoài kia lại có một tán người hữu danh vô thực cứ ngày đêm rình mò, chui từng ngóc ngách, mong chờ cơ hội để lên án chúng tôi, vì chương trình quá sạch sẽ, quá thành công nên các vị đang uất ức đúng không?

Đời người ngắn ngủi lắm các bạn ạh...Thay vì cứ ngồi đó vạch lá tìm vi khuẩn, sao các vị không tự hoàn thiện chính mình để cạnh tranh một cách lành mạnh nhỉ, chỉ có cạnh tranh lành mạnh thì những sản phẩm mới thật sự tốt và xã hội mới thật sự trong lành... tôi không thể bịt miệng thế gian, nhưng tôi có thể dùng tay để bịt tai của mình và kết quả tôi quá thành công, còn các vị thì thì đang mệt vì sự đố kỵ, ghen ghét, nhỏ nhen của mình...

Đời là vậy, bạn làm gì cũng sẽ có người thắc mắc, nói không, phủ định, ngăn cản. Nhưng đời cũng công bằng lắm các bạn ạh, ta gieo hạt giống tốt thì hạt nảy mầm xanh tốt và ngược lại, tôi hơi đâu mà đi làm hài lòng miệng thế gian, thay vì ngồi đấy chờ người khác sai để thị phi, chỉ trích thì nên học một khoá văn hoá chúc mừng, chỉ có người biết nhìn nhận thực tài của người khác thì bản thân ta mới an yên và hạnh phúc.. có một câu ngạn ngữ rất nổi tiếng CHÓ CỨ SỦA và ĐOÀN NGƯỜI VẪN CỨ ĐI Chúc các vị sáng suốt, bình tĩnh và thành công như tôi!

CINDY

VDTOnline.vn (Văn hóa - Đầu tư)

Viết bình luận