[Clip]Ngắm loạt ảnh hậu trường hình hiệu The Face Vietnam 2018: “Siêu lầy lội” Thời Trang

Loạt ảnh hậu trường sẽ mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn thú vị, bên cạnh đó hiểu thêm về quá trình quay hình vất vả và kỳ công như thế nào của ekip, chỉ để mang đến 45 giây trọn vẹn và chỉn chu nhất của hình hiệu The Face Vietnam 2018.

Hình hiệu The Face Vietnam 2018 vừa mới được nhà sản xuất tung ra đã cho thấy sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khán giả thành phẩm ấn tượng nhất. Phía sau những khung hình lộng lẫy của video hình hiệu đó ghi nhận thời gian quay hình kỷ lục lên đến 24 tiếng, thay cho sự mệt mỏi, tất cả thành viên ekip đều rất hào hứng, đặc biệt là khi nghĩ đến sản phẩm sau cùng sẽ nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người xem.

Đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo ở The Face Vietnam 2018, Host Nam Trung chia sẻ: “Với chủ đề “Thời hoàng kim trở lại”, ekip đang cố gắng làm việc và sản xuất ngày đêm để mang lại cho khán giả một mùa The Face thật hấp dẫn”. Nói về tinh thần của hình hiệu, Host Nam Trung nhấn mạnh: “Mặt dù hình hiệu chỉ gói gọn trong hơn 45 giây, nhưng chúng tôi muốn mang đến cho khán giả sự tươi mới qua bối cảnh, câu chuyện, góc quay và cả cách cắt dựng”.

Siêu mẫu Thanh Hằng đã quá quen với những buổi quay hình hiệu khi cô là vị giám khảo của nhiều mùa Vietnam’s Next Top Model trước đó, nhưng buổi quay hình hiệu của The Face Vietnam 2018 vẫn đem đến cho cô sự mới mẻ và hưng phấn. Huấn luyện viên Thanh Hằng cũng bày tỏ sự yêu thích đối với chủ đề bàn cờ, giúp người xem liên tưởng đến những cuộc đấu trí, mang đến một sự kịch tính trong cuộc chiến vương quyền của 3 Mentor tại The Face Vietnam 2018.

Chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018 sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 30 phút, trên hệ thống FPT Play vào lúc 21 giờ 30 phút.

Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện (MultiMedia JSC): Là một trong những công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, MultiMedia JSC đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất và phát sóng các chương trình truyền hình thực tế như chương trình “Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model”,  “Nhà thiết kế thời trang Việt Nam – Project Runway” và gần đây nhất là “Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018”… Đây là các chương trình nhận được sự ủng hộ tích cực từ giới truyền thông và khán giả yêu thời trang trong nước và quốc tế.

Clip hậu trường hình hiệu The Face Vietnam 2018: https://www.youtube.com/watch?v=q34OTzijjgc&feature=youtu.be

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận