Cứ mỗi lần diện váy Hoàng Hải, Thu Phương lại khiến khán giả thương nhớ Thời Trang

Xuất hiện tại đêm nhạc mới, Thu Phương không chỉ khiến khán giả thổn thức xao xuyến qua từng giai điệu mà còn chinh phục bởi vẻ quyến rũ xuân sắc  qua các thiết kế của Hoàng Hải.

Vừa qua, “Đêm Tình Nhân 5” tiếp tục là những câu chuyện về tình yêu sâu đậm, dở dang hay hoài niệm đã được kể lại cùng khán giả bằng những bản tình ca. Những giai điệu ngọt ngào và sống động với những ca từ đẹp đã thật sự chạm đến trái tim khán giả.

Và Thu Phương  tiếp tục mang hình ảnh của người đàn bà tự sự, trải nghiệm với vẻ đẹp “bất chấp thời gian” đến với đêm nhạc đặc biệt này. Thu Phương chọn các thiết kế của Hoàng Hải – đây cũng là một người bạn thân thiết của cô trong cuộc sống.

Cứ mỗi lần diện các thiết kề của Hoàng Hải, Thu Phương lại khiến bao người thương nhớ. Giọng ca “Chưa bao giờ” mang đến hình ảnh quyến rũ của người phụ nữ, sang trọng và đẳng cấp. Vẻ kiêu sa hòa cùng một chút cá tính và bản lĩnh đi qua bao nhiêu sóng gió của chị kết thành nét đẹp mà không phải ai cũng có được.

Thu Phương từng chia sẻ, chị đặc biệt yêu những thiết kế của Hoàng Hải và tự tin diện chúng để hát lên những bài hát, thỏa nỗi lòng của mình cũng như thăng hoa nhất trong âm nhạc của mình. Và hơn ai hết, Hoàng Hải thấu hiểu chị và luôn dành những thiết kế đặc biệt nhất dành cho Thu Phương.

Trong đêm nhạc, Thu Phương biến hóa hình ảnh tuyệt sắc của mình trong những thiết kế ấn tượng của Hoàng Hải. Từ vẻ kiêu sa nhẹ nhàng, khoe đường cong cuốn hút đến vẻ mặn mà quyền lực trong tông màu đen bí ẩn. Tất cả cùng mang đến những chuyển động đắm say,  mê hoặc mọi ánh nhìn.

NTK Hoàng Hải là sự lựa chọn  của nhiều mỹ nhân trong nước lẫn quốc tế. Tuy nhiên khi Thu Phương đắm chìm trong những thiết kế này lại mang  đến thần sắc tuyệt vời và khác hẳn. Đó chính là vẻ đẹp hòa quyện giữa cá tính và quyến rũ, dịu dàng nhưng lại đầy quyền uy của người phụ nữ bản lĩnh hiện đại.

Photo: Thiên Hùng

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận