Hot boy làng hoa Duy Phú tự tin trên sàn catwalk doanh nhân Thời Trang

Góp mặt tại sự kiện Business Fashion Week, Doanh nhân – hot boy làng hoa Duy Phú tự tin nổi bật trên sàn catwalk bên cạnh dàn doanh nhân và những khách mời nổi tiếng. Đây là một sự kiện lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn thu hút gần 100 doanh nhân tham dự.

Vừa qua, sự kiện Business Fashion Week, lần đầu tiên được tổ chức bởi ca sĩ Nguyên Vũ và Anh Nguyễn Duy Mạnh trở thành sự kiện thời trang thu hút giới doanh nhân với quy mô khá lớn với gần 100 doanh nhân tham gia sãi bước trên sàn diễn thời trang.

Chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của: Diễn viên điện ảnh Lý Hương, Hoa Hậu Vũ Loan, Á Hậu Trịnh Kim Chi, Á Hậu Băng Châu, Hoa Khôi Thuỳ Linh, Hoa Hậu Mai Thu Huyền, Diễn viên Minh Luân, Diễn viên Nguyễn Thành Tài, Ca sĩ Nguyên Vũ, Ca sĩ Nhật Tinh Anh,…

Đây được xem là một sự kiện vô cùng thú vị dành cho giới doanh nhân, khẳng định tài lẻ của họ cùng những dấu ấn riêng của mình. Như một cuộc dạo chơi cùng thời trang nhưng đâu đó nói lên được bản lĩnh và sức hút riêng của những doanh nhân đa tài. Và doanh nhân – hot boy làng hoa Duy Phú là một trong những cái tên thu hút sự chú ý tại sự kiện thời trang này.

Duy Phú đang là Giám Đốc của Công Ty TNHH Minh Lan Flower (347 Phan Đình Phùng P15 Q. Phú Nhuận). Thương hiệu Hoa tươi Minh Lan Flower của anh được đông đảo quý khách hàng tin tưởng và đón nhận suốt 3 năm qua.

Khi lần đầu tiên doanh nhân trẻ Duy Phú tham gia thì anh rất vui và hạnh phúc, đặc biệt là hội ngội với giới doanh nhân thành đạt: “Phú rất vui và vinh hạnh khi được cùng trình diễn cùng các anh chị em doanh nhân thành đạt cả nước. Lúc đầu, Phú cũng do dự lắm, sợ mình không làm tốt thì ảnh hưởng đến chương trình. Nhưng cuối cùng, Phú muốn thể hiện khả năng khác của bản thân và đây cũng là sở thích của Phú từ lâu nhưng chưa có duyên”.

Trong khuôn khổ của Fashion Week Business, doanh nhân trẻ Duy Phú trình diễn 4 bộ trang phục. Tất cả đều ấn tượng và thể hiện được tinh thần riêng của các thiết kế, có thể kể đến như: Áo dài sen của NTK Việt Hùng, Vest của Thương Hiệu Amonte, Vest của thương hiệu CoCo&Papa, Áo dài rồng của NTK Tuấn Hải.

Phần trình diễn nào hot boy làng hoa cũng cảm thấy hào hứng và hân hạnh khi được các nhà thiết kế tin tưởng đưa cho các bộ trang phục đẹp, nổi bật. Trong đó phải kể đến bộ trang phục áo dài rồng mang hồn dân tộc của NTK Tuấn Hải và vest pha lê của thương hiệu Coco&Papa.

Khi Duy Phú trình diễn và tạo dáng trên nền nhạc êm dịu với chiếc áo dài Tuấn Hải thì được những tràn pháo tay tán thưởng của khán giả, làm cho anh cũng hứng thú và được khích lệ hơn nhiều. Với thần thái cuốn hút, Duy Phú thật sự nổi bật trong trang phục áo dài vô cùng đặc biệt này.

Được biết, để có màn trình diễn đầy ấn tượng của mình, Duy Phú cùng các doanh nhân khác đã phải trải qua 3 ngày tập luyện vất vả. Bởi việc tạo cho 100 người mẫu Doanh Nhân đi đứng, tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp và đi đúng đường dây của mình là điều không dễ dàng. Hot boy làng hoa cũng cho biết thêm, anh rất thích thú khám phá với vai trò người mẫu nên cũng không cảm thấy quá khó khăn trong quá trình tập luyện.

Là một người say mê cái đẹp và kinh doanh những đóa hoa hương sắc cũng thuộc về cái đẹp Duy Phú là một trong những doanh nhân trẻ điển trai và khá đa tài. Và với bản lĩnh của mình cũng việc tận tâm cho công việc mình tham gia, Duy Phú đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu Minh Lan Flower.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận