NINH HOÀNG NGÂN HÓA NÀNG THƠ CÙNG SẮC TRẮNG Thời Trang

Mặc dù đang khá bận cùng các hoạt động ngoại khoá tại nhà chung của chương trình GƯƠNG MẶT TRUYỀN HÌNH - The TVFace 2018, nhưng Hoa hậu biển Việt Nam: Ninh Hoàng Ngân vẫn dành thêm ít thời gian hiếm hoi của mình để cùng ekip thực hiện bộ sưu tập thời trang trẻ trung và năng động giữa tiết trời mùa Thu ngập nắng.

Chọn cho mình các tone màu như: trắng - vàng và đỏ là những gam màu tôn lên vẻ đẹp khoẻ mạnh của làn da nâu bóng cùng lối trang điểm hiện đại và cá tính - Ninh Hoàng Ngân luôn thể hiện gout thời trang tinh tế và bắt mắt của mình khi xuống phố.

Với quỹ thời gian hạn hẹp của mình, nhưng Ninh Hoàng Ngân vẫn chu toàn với vai trò: Kinh doanh, tham gia trình diễn thời trang, MC sự kiện và truyền hình và hiện đang cùng Top 7 các thí sinh tại nhà chung chuẩn bị các thử thách tiếp theo của chương trình.

Bận rộn là thế nhưng Tôi vẫn thường xuyên dành thêm thời gian để rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho vai trò của một người dẫn chương trình chuyên nghiệp vì Tôi không muốn mọi người đánh giá sai về khả năng cũng như sự cầu tiến của Tôi ở lĩnh vực khá nhiều hấp lực này.

Những ngày đầu tham gia chương trình, Tôi khá rụt rè và thường hay giấu cảm xúc vào trong. Nhưng dần dà, Tôi tiếp thu những đóng góp quí báu từ các anh chị mentor trong chương trình và những góp ý tích cực của khán giá truyền hình dành cho phần thi của Tôi mỗi lần phát sóng. Với tôi đây là những trải nghiệm thú vị và rất đáng giá mà Tôi có được khi tham gia cuộc thi lần này!

Hãy đón xem tập 5 của chương trình GƯƠNG MẶT TRUYỀN HÌNH 2018, phát sóng lúc 21:10 ngày Thứ Năm - Từ ngày 04 /10/2018 trên kênh HTV9 cùng ba mentor: Biên tập viên Tấn Tài - Hoa hậu Thảo Nhi -MC Nguyên Khang.

Model : Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân

Photographer : Phan Tiến Vũ

Make up & Hair : Sang Nguyễn

Stylist : Nguyễn Chí Cường

Trợ lý : Tường Dzi & Nguyễn Quyết

*Đôi điều về Ninh Hoàng Ngân:

Ninh Hoàng Ngân sinh ra và lớn lên tại vùng đất được mệnh danh là "hòn ngọc Viễn Đông" với 1 làn da bánh mật và lúm đồng tiền khá "dễ nhận diện". 12 năm học sinh giỏi và tốt nghiệp ngành tài chính, bạn bè thời đi học không ai nghĩ tôi sẽ làm nghệ thuật. Chiều cao vượt trội là 1 yếu tố đưa đẩy tôi đến sân khấu với các cuộc thi Hoa hậu, Siêu mẫu trong và ngoài nước. Cô nàng sở hữu một danh sách thành tích không thể đáng nể hơn: Danh hiệu "Người đẹp thời trang" - Top 15 Hoa Hậu Thế Giới người Việt 2010, Danh hiệu "Talent award" - Super Model Asian Beauty Contest Festival 2011 tại Nhật, Danh hiệu "Người đẹp biển" - Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2012... Khi hiểu được tầm ảnh hưởng của giới nghệ sĩ đến cộng đồng sâu sắc hơn, Ninh Hoàng Ngân mong muốn bản thân được cất tiếng nói riêng, khám phá ra mình yêu thích công việc dẫn chương trình nên đã bắt đầu tìm kiếm cơ hội để làm việc. Người đẹp tin rằng khả năng của con người là không giới hạn, điểm yếu của bản thân khi chịu rèn luyện thậm chí có thể trở thành điểm mạnh. Vì vậy, bằng mọi sự nỗ lực và nhiệt huyết Hoàng Ngân muốn chứng tỏ cho bản thân mình thấy rằng mình hoàn toàn có thể chinh phục những đam mê của mình.

 

LAURA

VDTOnline.vn (Văn hóa – Đầu tư)

Viết bình luận