Hoa hậu Paris Vũ đẹp sang trọng khi dự tiệc cùng các lãnh đạo tại Nhật Bản Thời Trang

Tham gia chương trình Giao lưu văn hoá Việt Nhật, hoa hậu Paris Vũ nhận được bằng khen danh dự từ Thị trưởng thành phố Sakai và để lại ấn tượng với nhiều kiều bào nơi đây. Cũng trong đêm cuối cùng của chuối sự kiện, Paris Vũ nhận lời mời tham gia buổi tiệc do Tổng lãnh sự quán tại Việt Nam tổ chức, diễn ra tại Osaka. 

Tham dự buổi tiệc danh dự có sự góp mặt của các lãnh đạo Nhật Bản và Việt Nam, hoa hậu Paris Vũ chọn cho mình bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, được thiết kế bởi NTK Hoàng Hải. Trang phục tông đen với những chấm bi đỏ nổi bật tôn làn da trắng “không tì vết” và giúp người mặc trở nên sang trọng hơn. Mái tóc cột cao cổ điển cũng góp phần hoàn thiện phần nhìn cho người đẹp. Việc đầu tư hình ảnh giúp hoa hậu Paris Vũ tự tin khi giao lưu cùng cá khách mời tại buổi tiệc.

 

Sau phần chính của buổi tiệc, hoa hậu Paris Vũ chọn một thiết kế khác có phần đơn giản hơn của nhà tạo mốt Nguyễn Diệp Yến. Trang phục tông màu trung tính có điểm nhấn xoắn ở thân trước mang đến nét thanh lịch, cổ điển phù hợp với nữ doanh nhân. Tại sự kiện, cô còn nhận được quà lưu niệm của lãnh sự quán.

LAURA

Ảnh,: Tom Nguyễn

VDTONLINE.VN ( VĂN HÓA - ĐẦU TƯ)

Viết bình luận