Hoàng Thuỳ với set đồ áo khoác lông cừu cao cấp Elise Thời Trang

Hoàng Thùy tiếp tục mang đến một gợi ý  đặc biệt cho mùa cuối năm – áo măng tô lông cừu cao cấp từ thương hiệu Elise. Người đẹp tự tin thả dáng tại Paris – một trong những kinh đô thời trang của Thế giới.

Các thiết kế măng tô dạ ấm áp và sang trọng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của phái đẹp. Không chỉ mang mục đích giữ ấm, Chiếc áo măng tô trong mùa đông còn làm nổi bật sự sang trọng và cá tính của người mặc. Hoàng Thùy nhanh chóng tìm đến cho mình set đồ đặc biệt khi có mặt tại Paris.

Trên nền vải dạ cao cấp ông cừu tự nhiên, với các đường cắt chính xác, các mũi khâu tỉ mỉ, những mẫu áo dạ lông cừu cao cấp của Elise chắc chắn làm hài lòng các quý cô đang săn tìm những mẫu áo khoác dạ nữ năm nay. Á hậu Hoàng Thùy mong muốn mang đến gợi ý tuyệt vời này  cho không khí những ngày cuối năm.

Kể từ sau đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy có những thay đổi hình ảnh đầy cuốn hút. Đó là sự hòa quyện giữa nét nền nã duyên dáng nhưng đi cùng với đó là hình ảnh thời trang vô cùng sành điệu.

Sự kết hợp hoàn hảo kiểu dáng măng tô lông cừu thanh lịch, trang nhã và chất liệu lông cừu tự nhiên mang đến cho phái đẹp vẻ sành điệu, duyên dáng và đẳng cấp hơn trong những ngày đông lạnh giá. Các thiết kế măng tô tinh tế cho phép bạn dễ dàng kết hợp với những trang phục.

Áo khoác măng tô lông cừu là sự đột đánh dấu sự đột phá trong thiết kế với những đường cắt hiện đại được khâu tay tỉ mỉ và chính xác, mang đến phong cách của người phụ nữ hiện đại.

Được biết, măng tô dáng suông  đang rất được ưa chuộng. Chất liệu lông cừu cao cấp  với nhiều màu sắc hiện đại và trẻ trung. Bên cạnh  đó thì những chiếc áo khoác oversize không chỉ giúp bạn ấm áp mà còn khoe vẻ trẻ trung, cá tính.

Măng tô lông cừu mang đến những thiết kế ấm áp mà vẫn đảm bảo phong cách thời trang cho mùa đông. Thiết kế măng tô với điểm nhấn chiết eo lưng vô cùng tôn dáng với gam màu đỏ hoàn hảo cho dịp lễ hội. Nếu để ý một chút thì những chiếc áo khoác tone màu hồng cũng rất được ưa chuộng trong ngày đông năm nay.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận