Dàn sao Việt diện trang phục đầy sắc màu tươi rói của Vũ Ngọc&Son ở hậu trường chụp ảnh Thời Trang

Sau Pre Spring Summer 2019 “Đoá trà my” trắng – đen, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc&Son chính thức trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2019 mang tên Forever Young – Đoá hoa đôi 2019. Bộ sưu tập được hai nhà tạo mốt Vũ Ngọc&Son chuẩn bị từ nhiều tháng trước và quyết định giới thiệu ở thời điểm đầu năm 2019 nhằm đúng dịp Xuân Ất Hợi 2019 cận kề. 

Mỗi bộ sưu tập của Vũ Ngọc&Son đều ẩm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nếu bộ sưu tập “Đoá trà my” nói về hình ảnh người phụ nữ duyên dáng, quý phái, thì bộ sưu tập Xuân Hè “Đoá hoa đôi” lại là câu chuyện hấp dẫn kể về hành trình của tuổi trẻ. Ai cũng có những tháng ngày thanh xuân rực rỡ, những hồi ức đẹp, những câu chuyện tình yêu sâu lắng, dám sống với những đam mê hoài bão. Gia đình luôn là những ký ức tươi đẹp và forever young chính là thông điệp về gia đình, tình yêu đầy sắc màu và tươi đẹp mà Vũ Ngọc&Son muốn lưu giữ mãi mãi.

Đó là tất cả những gì mà Vũ Ngọc&Son tâm đắc muốn gửi gắm trong các thiết kế Xuân Hè lần này. Giống những bộ sưu tập sở trường từng trình làng, các thiết kế lần này mang sắc màu rực rỡ, bắt mắt, đậm âm hưởng mùa Xuân. Và những nhân vật thể hiện bộ sưu tập chính là những gương mặt quen từng góp mặt ở show diễn của hai nhà tạo mốt như: Thanh Lam, Võ Hoàng Yến, Kim Nhung, Hữu Long, Mạc Anh Quân,… và một số gương mặt khác là: Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ Hồng Nga, gia đình Quốc Nghiệp, diễn viên Kim Khánh, Công Quốc, Nhã Thi, bé Suri,…

Hoạ tiết in chính trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 là hoa Hải đường, loài hoa không thể thiếu trong ngày Tết, ttượng trưng cho sự thịnh vượng, an yên. Hoa Hải đường nở vào ngày Tết, là dịp đặc biệt nhất trong năm. Sắc đỏ của hoa cũng mang ý nghĩa về sự sum vầy, hạnh phúc.  Ngoài hoạ tiết hoa, sắc màu bắt mắt, điểm đặc biệt ở bộ sưu tập này chính là hoạ tiết con vật tương ứng với từng năm mà Vũ Ngọc&Son khéo léo đưa vào các thiết kế của mình. Năm nay, để phù hợp với không khí Tết Ất Hợi 2019, hai nhà mốt sẽ đưa hình ảnh đáng yêu của chú heo lên một số trang phục nằm trong bộ sưu tập. 

Bộ sưu tập lần này của Vũ Ngọc&Son sẽ mang màu sắc của tình yêu, tuổi trẻ, tình cảm gia đình, tình yêu thiên nhiên, con người và vạn vật hoà quyện vào nhau như một bức tranh sắc màu sống động, lạc quan, yêu đời. Đây cũng chính là tinh thần mà Vũ Ngọc&Son luôn muốn mang đến cho khác hàng của mình thông qua bộ sưu tập Forever Young – Đoá hoa đôi 2019.

Trước khi tung bộ sưu tập chính thức, Vũ Ngọc&Son gửi gắm đến mọi người những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc buổi chụp ảnh vừa diễn ra. Thông qua những hình ảnh này, nhà thiết kế hé lộ đôi chút về những thiết kế tâm đắc nhất dành cho Tết Nguyên đán 2019. Hậu trường buổi chụp ảnh diễn ra vui vẻ và đầy hào hứng bởi các người mẫu đều là bạn bè thân thiết, là khách hàng thân thiết và lâu năm của Vũ Ngọc&Son, vì thế, khi hợp tác cùng thể hiện những thiết kế mới, họ diễn nhiệt tình, không khí buổi chụp ảnh diễn ra trong tiếng cười, sự hào hứng và vui nhộn như đúng tinh thần của bộ sưu tập. 

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước

Viết bình luận