Rợp trời dàn Hậu phủ sóng thảm đỏ Mai Vàng 2018 Thời Trang

Tối 13.1, trên thảm đỏ Mai Vàng lần thứ 24, dàn Hoa hậu 2018 cùng xuất hiện toả sáng rực rỡ trên thảm đỏ.

hoahau

Dưới không gian tráng lệ bên ngoài Nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh, trên thảm đỏ, các nàng Hậu xuất hiện bên cạnh nhau, thu hút sự quan tâm của truyền thông  và khán giả, rực sáng cả thảm đỏ Mai Vàng, mỗi người một vẻ mười phần vẹn mười.

1H8A1194

Trong trang phục của Lê Thanh Hoà, Hoa hậu Tiểu Vy  thu hút mọi với đầm dạ hội lấp lánh, tựa nàng công chúa Tuyết giữa những ngày đầu xuân mới. Sánh vai bên đương kim Hoa hậu là hai nàng Á hậu Phương Nga và Thuý An.

1H8A1206

Nếu Phương Nga cá tính trong thiết kế cắt cúp ấn tượng trên nền vải metallic thời thượng  của Chung Thanh Phong với vẻ đẹp lanh lợi vốn có, thì Thuý An lại ngọt ngào và quyến rũ sau thời gian dưỡng bệnh. Nàng hoa hậu Nhân Ái Thuỳ Tiên cùng không kém phần khi chọn một thiết kế độc đáo với kiểu tóc ấn tượng cùng phụ kiện ton-sur-ton với hoạ tiết in trên đầm.

hoahau

Cùng trưởng thành từ cái nôi Hoa hậu Việt Nam 2018, người hâm mộ có thể nhận thấy rõ sự trưởng thành cũng như vẻ đẹp ngày càng “chín” của dàn Hậu sau khi trở về từ các cuộc thi quốc tế : Tiểu Vy trở về từ Miss World, Phương Nga đại diện Việt Nam cho Miss Grand International  và Thuỳ Tiên là người đẹp dự thi tại Miss International. Được biết, dàn hậu còn có mối quen hệ rất thân thiết với nhau bên ngoài cuộc sống, thường xuyên giúp đỡ cũng như dành thời gian ăn uống với nhau.

DUC_1418

Thảm đỏ Mai Vàng còn quy tụ hàng loạt ngôi sao Khả Như, Huỳnh Lập, Ngô Kiến Huy, Monstar, UNI5, Minh Luân…

hoahau

Giải Mai Vàng là giải thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam và có bề dày lâu đời, đây là lần thứ 24 được tổ chức, dưới sự tổ chức của báo Lao Động và công ty Sen Vàng và sự chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Photo: Viết Quý – Quang Đức

 

Viết bình luận