Thùy Trang đẹp dịu dàng sau hậu trường Chân Dung Cuộc Tình Thời Trang

Trong tập 7 Chân Dung Cuộc Tình với những ca khúc của nhạc sĩ Mạnh Phát, khán giả sẽ được gặp lại nữ ca sĩ Thùy Trang một gương mặt quen thuộc của dòng nhạc quê hương, dân ca.

Cô được người hâm mộ yêu mến bởi lối sống giản dị, không ồn ào, giọng hát ngọt ngào như “rót mật vào tai” người nghe. Sau gần ba năm tạm xa nghệ thuật để lui về làm thiên chức của một người mẹ, Thùy Trang chia sẻ rất nhớ sân khấu nên hiện tại cô xuất hiện thường xuyên hơn trên truyền hình. Sau hậu trường, Thùy Trang chia sẻ nàng công chúa út dù còn bé nhưng đã có máu văn nghệ, ca hát giống mẹ nên cô cảm thấy rất hạnh phúc. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Cô bé cứ hát vu vơ suốt ngày thôi. Mỗi lần nghe mẹ hát thì con cũng hào hứng bắt chước theo mẹ nên tôi nghĩ chắc bé có máu văn nghệ, hát hò giống tôi rồi. Nếu sau này con gái theo nghệ thuật tôi sẽ rất ủng hộ”.

Ngoại hình xinh đẹp, sở hữu giọng hát ngọt như “mía lùi” và còn rất đắt show nhưng Thùy Trang là nữ cô sĩ hiếm hoi trong làng nhạc Việt không dùng Facebook hay bất cứ ứng dụng xã hội nào. Thùy Trang cho biết từ trước đến nay cô chưa từng lập một nick Facebook, fanpage nào cho mình như các ca sĩ khác. Công việc của cô luôn được trao đổi trực tiếp hoặc thông qua điện thoại như những năm trước kia khi công nghệ chưa phát triển. Không ngại “quê mùa”, “đi sau thời đại” và khác hẳn với các ca sĩ bây giờ đều mong muốn gần gũi với khán giả và cần truyền thông giúp đỡ, Thùy Trang hài hước cho biết: “Lúc trước, đàn anh đàn chị mình không có mạng xã hội vẫn nổi tiếng và được nhiều người biết đến thôi nên tôi không bận tâm lắm về vấn đề này”.  Dù không “cập nhật” theo thời đại số nhưng một sự thật không chối cãi là Thùy Trang vẫn đắt show và mỗi khi tên cô xuất hiện khán giả vẫn hò reo, ủng hộ. Có lẽ sự giản dị, chân thật và giọng hát chính là yếu tố giúp nữ ca sĩ “giữ chân” khán giả ở lại với mình chứ không phải chiêu trò hay sự tò mò nào.

Đối với Thùy Trang, ngọn lửa nghề của cô chưa bao giờ tắt dù còn độc thân hay đã lập gia đình, dù vậy nữ ca sĩ gốc Tiền Giang vẫn luôn tâm niệm rằng gia đình là điều quý giá nhất nên cô luôn chú trọng sắp xếp thời gian giữa công việc và gia đình để không bên nào phải chịu “lỗ”. Đến với Chân Dung Cuộc Tình, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc nổi tiếng Qua xóm nhỏ của nhạc sĩ Mạnh Phát.

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca trẻ triển vọng trong dòng nhạc Bolero như: Hồng Gấm, Thu Hằng, Phan Ngọc Luân, Nguyễn Ngọc Sơn, Phương Trang với những ca khúc nổi tiếng như: Sương lạnh chiều đông, Dâu chân kỉ niệm, Phố vắng em rồi, Nỗi buồn gác trọ… Đặc biệt với sự xuất hiện của danh ca Phương Dung và cô Hương – con dâu nhạc sĩ Mạnh Phát – là khách mời đặc biệt giao lưu cùng MC Quỳnh Hoa, khán giả sẽ bất ngờ trước cuộc sống đời thường và mối tình “bí mật” của nhạc sĩ Mạnh Phát ẩn trong ca khúc Hoa nở về đêm cùng câu chuyện về người phụ nữ lạ ôm con đến xin để tang nhạc sĩ.

Chương trình Chân Dung Cuộc Tình tập 7 với chủ đề nhạc sĩ Mạnh Phát sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ năm ngày 17/1/2019 trên kênh THVL1.

Trailer tập 7 Chân Dung Cuộc Tình: https://youtu.be/Jr_R2CmpSZc

Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Ảnh: Hoàng Khôi

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận