MÃN NHÃN VỚI BỮA TIỆC XUÂN HÈ NGẬP TRÀN SẮC MÀU CỦA DOROTHY PERKINS Thời Trang

Không khí hội hè tươi vui và tràn đầy năng lượng là tinh thần chủ đạo của sự kiện Tri ân khách hàng thân thiết và giới thiệu BST Xuân Hè 2019 của nhà mốt Anh Quốc.

Lễ hội xuân hè đã lan tỏa khắp không gian cửa hàng Dorothy Perkins tại TTTM Saigon Centre cuối tuần qua trong sự kiện được tổ chức dành riêng cho những khách hàng của thương hiệu.

Bên cạnh ý nghĩa tri ân tình cảm và sự ủng hộ của người yêu mến Dorothy Perkins, đây cũng là dịp để thương hiệu trình làng các thiết kế mới nhất trong BST Xuân Hè 2019

Đến với sự kiện, các quý cô của Dorothy Perkins được đắm chìm trong những giai điệu du dương trong khi thưởng thức tiệc nhẹ cũng như bữa tiệc thời trang đẳng cấp và mang đậm tinh thần Anh Quốc.

Mỗi một mùa mới, Dorothy Perkins lại hoàn toàn chinh phục giới mộ điệu với sức sáng tạo và khả năng cập nhật không ngừng các xu hướng mới nhất của làng thời trang quốc tế.

Xuyên suốt BST mới là những sắc thái ấm áp của mùa hè hòa quyện cùng bảng màu êm mắt như trắng và xanh tươi mới. Bên cạnh đó, cảm hứng thời trang xuân hè 2019 của nhà mốt Anh Quốc còn “gói gọn”

trong 4 xu hướng đặc trưng: họa tiết da động vật mới mẻ, trang phục Safari hiện đại, tinh thần Boho phóng khoáng và chất liệu Denim Thông điệp tươi vui của mùa mới được Dorothy Perkins thể hiện rõ nét qua hình ảnh các quý cô nở nụ cười rạng rỡ trong các các mẫu trang phục chủ đạo như đầm họa tiết, thiết kế áo liền quần và suit gam màu tươi sáng.

Các quý cô cũng đừng quên hoàn thiện outfit cùng các món phụ kiện như trang sức màu cam sáng và giày bốt phong cách miền viễn Tây phóng khoáng. Bộ trang phục gợi ý từ nhà mốt Anh Quốc hứa hẹn sẽ khuấy động các sàn diễn chuyên nghiệp cũng như streetstyle quốc tế mùa hè này.

Box

Địa chỉ cửa hàng Dorothy Perkins:

L3-11, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Cập nhật tin thời trang Dorothy Perkins tại:

Website: www.maisonjsc.com
Facebook: www.facebook.com/DorothyPerkinsVN

 

LAURA

VDTOnline.vn (Văn hóa – Đầu tư)

Viết bình luận