Lý Giám Tiền bắt tay thương hiệu Vespa tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Thời Trang

Tái ngộ với giới mộ điệu tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, nhà thiết kế (NTK) Lý Giám Tiền sẽ hợp tác cùng thương hiệu Vespa từ Piaggio Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập ứng dụng mới.

Đăng quang Quán quân chương trình Project Runway Vietnam 2014 ở tuổi 18, Lý Giám Tiền đã chạm đến trái tim những người yêu thời trang bằng tài năng đáng kinh ngạc. Trong suốt hành trình 5 năm chinh phục giới mộ điệu bằng những bộ sưu tập (BST) mang phong cách thiết kế và kỹ thuật tạo hình đầy thu hút, khả năng sáng tạo của Lý Giám Tiền dường như chưa bao giờ cạn kiệt.

Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Project Runway Vietnam 2014, Lý Giám Tiền chỉ là “kẻ tay ngang” không qua bất kỳ trường lớp đào tạo nào. Việc chiến thắng cuộc thi thiết kế đình đám khi chỉ mới 18 tuổi khiến giới chuyên môn bất ngờ bởi sức sáng tạo và tài năng mang tên Lý Giám Tiền. Thừa thắng xông lên, Lý Giám Tiền tiếp tục gây xôn xao giới mộ điệu khi là NTK trẻ tuổi nhất trình làng BST của mình tại Tuần lễ thời trang danh giá New York Couture Fashion Week. Ở thời điểm đó, Lý Giám Tiền chỉ dám thừa nhận sức sáng tạo của mình là sự kết hợp giữa việc học hỏi ý tưởng từ những NTK hàng đầu của thế giới như Dior, John Galliano, huyền thoại Chanel – Karl Lagerfeld,…và việc tìm tòi, phân tích những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới.

Từng góp mặt qua nhiều mùa Vietnam International Fashion Week, Lý Giám Tiền vẫn là cái tên tạo được sức hút và làm nên sự bùng nổ ở mỗi show diễn. Nếu như phong cách đời thường của chàng trai 9X dễ dàng thu hút người đối diện bởi sự trẻ trung, năng động, thì những BST của Lý Giám Tiền lại khiến người hâm mộ trầm trồ bởi ngôn ngữ thời trang đầy cá tính, độc đáo, thậm chí là “điên rồ”. Chất riêng ấy được thể hiện không chỉ qua kỹ thuật xếp nếp 3D, in màu độc đáo mà còn ở những đường uốn lượn ngẫu hứng cực kỳ đặc trưng của NTK trẻ. Chính điều đó đã giúp Lý Giám Tiền trở thành điểm sáng của mỗi mùa Vietnam International Fashion Week, khiến giới thời trang trong nước kỳ vọng nhiều hơn vào một tương lai đầy triển vọng của thời trang Việt.

Quay trở lại với Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, Lý Giám Tiền sẽ kết hợp cùng thương hiệu Vespa từ Piaggio Việt Nam để ra mắt BST mới. Chia sẻ về màn kết hợp độc đáo này, NTK trẻ cho biết chính sự đồng điệu trong định hướng thiết kế đã giúp Lý Giám Tiền và Vespa xích lại gần nhau, mang đến cho giới mộ điệu những thiết kế ẩn chứa sự thanh lịch và tinh tế với tính ứng dụng cao. Tông màu chủ đạo đỏ trắng xuyên suốt BST cũng là hình tượng thanh lịch, nhiệt huyết và quyến rũ của con người hiện đại mà Lý Giám Tiền và Piaggio gửi gắm đến khán giả.

Chính việc “bắt tay” giữa một thương hiệu dẫn đầu đến từ Ý và một “thần đồng thiết kế” của Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 một màn trình diễn mới lạ, thời thượng.

Cùng chờ đón những thiết kế mới nhất của BST Vespa by Lý Giám Tiền sẽ được trình làng trong đêm diễn cuối cùng của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam Xuân Hè 2019 sắp tới đây.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận