[Clip]Top 20 mẫu nhí xuất sắc nhất của Model Kid Vietnam 2019 'ra mắt' bằng màn catwalk và tạo dáng siêu cool Thời Trang

Trong khuôn khổ diễn ra buổi họp báo Model Kid Vietnam 2019 vào chiều ngày 12/06, Top 20 mẫu nhí xuất sắc nhất được chọn đi tiếp sau vòng casting đã có màn “ra mắt” đầu tiên với khán giả thông qua phần trình diễn catwalk đầy ấn tượng.

Trong không gian náo nhiệt của buổi họp báo, sự xuất hiện của các bạn  nhỏ, trong trang phục đầy sắc màu của CANIFA, đã làm cho không khí thêm phần sôi động  hơn bao giờ hết. Những gương mặt dễ thương, những nụ cười lí lắc, những bước catwalk tự tin và cách pose dáng đầy hồn nhiên của các bé đã chinh phục khán giả với những tràng vỗ tay không ngớt. Đây cũng chính là tinh thần mà Model Kid Vietnam mong muốn truyền tải đến người xem, hãy để các bé sống đúng với sự hồn nhiên, ngây thơ, đúng với lứa tuổi của mình.

Top 20 mẫu nhí xuất sắc nhất của Model Kid Vietnam 2019 ra mắt bằng màn catwalk và tạo dáng siêu cool

Ngoài ra, tâm điểm của buổi họp báo còn đổ dồn về màn xuất hiện cực kì thần thái của 4 huấn luyện viên (HLV). Đều là những gương mặt sáng giá trong làng người mẫu Việt Nam, song cả Tuyết Lan, Mâu Thủy, Quang Đại và Hương Ly lại là “lính mới” trong vai trò HLV của một chương trình truyền hình thực tế, đặc biệt là chương trình dành cho trẻ em. Do đó, khi được hỏi về cảm xúc lúc nhận lời tham gia Model Kid Vietnam 2019, cả 4 HLV đều bày tỏ sự háo hức nhưng cũng không kém phần lo lắng, hồi hộp với vai trò mới mẻ này.

Top 20 mẫu nhí xuất sắc nhất của Model Kid Vietnam 2019 ra mắt bằng màn catwalk và tạo dáng siêu cool

Nếu ngôi nhà chung được xem là “đặc sản” của những chương trình như Vietnam’s Next Top Model, The Face,…thì đối với Model Kid Vietnam lại trở thành một “bài toán khó” được đặt ra cho nhà sản xuất MultiMedia JSC. Bởi ở lứa tuổi từ 5-13, các bé vẫn đang nằm trong sự bao bọc, liệu cuộc sống rời xa vòng tay bố mẹ có khả dĩ? Đứng ở vị trí của phụ huynh, liệu các ông bố, bà mẹ có an tâm để con trẻ làm quen với “ngôi nhà mới” trong vài tháng quay hình? Nhà sản xuất vẫn chưa quyết định việc có hay không có ngôi nhà chung tại Model Kid Vietnam 2019. Tuy nhiên, “công tác tư tưởng” đã được quán triệt tới các bậc phụ huynh rằng: “Hãy khuyến khích các con tự lập”. Đây là thông điệp tích cực từ nhà sản xuất để khán giả có thể trông chờ một ngôi nhà chung tràn ngập những khoảnh khắc đáng yêu và trong sáng nhất của các bé sẽ xuất hiện ở Model Kid Vietnam.

Top 20 mẫu nhí xuất sắc nhất của Model Kid Vietnam 2019 ra mắt bằng màn catwalk và tạo dáng siêu cool

Model Kid Vietnam 2019 đã chính thức khởi động với rất nhiều những câu chuyện hấp dẫn và thú vị xoay quanh. Một mùa hè vui vẻ và ý nghĩa sẽ đến với không chỉ 20 thí sinh vào vòng bán kết mà còn dành cho tất cả các em nhỏ trên cả nước với những tập phát sóng lúc 12 giờ, chủ nhật hàng tuần, trên kênh truyền hình VTV9, bắt đầu từ 14/07/2019.

Clip Fashion show của Họp báo Model Kid Vietnam 2019: https://www.youtube.com/watch?v=8YwSZwZ2cxQ&feature=youtu.be

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận