TEASER TẬP 2: DÀN HLV - CỐ VẤN - THÍ SINH THE FACE ONLINE CHẠM TRÁN NGAY “THÁNH DRAMA Thời Trang

The Face Online 2021 vừa lên sóng tập đầu tiên đã gây bất ngờ cho khán giả bởi dàn thí sinh hot hit và màn tranh đấu cực căng trong vòng chọn đội giữa 3 team: HLV Mạc Trung Kiên - cố vấn Cao Thiên Trang, HLV Quỳnh Anh - cố vấn Cao Ngân, HLV Trâm Anh - cố vấn Nguyễn Hợp. Sau vòng chọn đội, top 23 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức bước vào cuộc đua đầy cam go mà mở màn đó chính là thử thách khó nhắn đến từ vị giám khảo khách mời - drama queen của các reality show: Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú!

6. Giám khảo Minh Tú và Host Anh Dương thảo luận về đề thử thách 

Sau tập khai màn, 3 đội HLV - cố vấn chuyên môn của The Face Online 2021 đều đã hoàn thành đội hình cho mình khi chọn lọc được những “chiến binh" xuất sắc nhất. Trong khi 2 đội HLV Mạc Trung Kiên - cố vấn Cao Thiên Trang, HLV Quỳnh Anh - cố vấn Cao Ngân đều có đủ 8 thành viên thì team HLV Trâm Anh - cố vấn Nguyễn Hợp lại có phần “chông gai" hơn khi chỉ chọn được cho mình 7 thí sinh mặc dù còn trong tay 1 chiếc vé vàng.

Trong chặng đua mở màn của The Face Online 2021 vị giám khảo đặc biệt được chương trình “chọn mặt gửi vàng" đưa ra đề bài đầu tiên, không ai khác chính là Hoa Hậu - Siêu mẫu Minh Tú. 

Minh Tú được biết đến là một Siêu mẫu có bề dày kinh nghiệm trong làng thời trang Việt Nam. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018, cô cũng nằm trong top 3 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi người mẫu hàng đầu châu Á Asia's Next Top Model. "Thuý Liễu" cũng là gương mặt siêu mẫu được ưa chuộng, thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang lớn, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn. 

Minh Tú vốn là chủ nhân của nhiều chiếc “ghế nóng" trong các show truyền hình thực tế về thời trang đình đám, nổi tiếng với những màn drama nảy lửa. Do vậy, ngay từ khi xuất hiện tại The Face Online, “Thuý Liễu" đã khẳng định chắc: “Minh Tú sẽ đi chung với từ KỊCH TÍNH”. Chính vì thế, sự xuất hiện của giám khảo Minh Tú khiến dàn HLV và cố vấn chuyên môn cực kỳ phấn khích nhưng cũng vô cùng lo lắng. Cuộc chạm trán đầu tiên này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phần drama đầy kịch tính!

7. Dàn Mentor _ Cố vấn chuyên môn sửng sốt khi nghe đề thử thách 

Trong đoạn teaser, với thử thách chụp hình đồ bơi theo nhóm 3 thí sinh tại khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza, ông Dương Tuấn Anh - Giám đốc sản xuất của The Face Vietnam trong vai trò Host chương trình đã giải thích luật thi đấu của thử thách mở màn: “Chúng ta có 8 cặp đấu, nhưng Đội Trâm Anh ngày hôm nay không đủ thí sinh, điều đó đồng nghĩa với việc lượt cuối cùng sẽ chỉ có đội HLV Mạc Trung Kiên và Quỳnh Anh thi đấu”. Ngay lập tức, giám khảo Minh Tú đã giơ tay phản đối luật chơi này: “Một nhóm phải có 3 thí sinh, Minh Tú không cần biết vì bạn chọn không được hay bạn không có thời gian chọn hoặc ntn. Đội chỉ có 2 thí sinh bằng mọi cách phải có một thí sinh khác phải thi lại 2 lần". Mới chỉ xuất hiện thôi mà Thúy Liễu đã khiến không chỉ thí sinh mà cả các HLV cùng cố vấn chuyên môn vô cùng dè chừng bởi những ý kiến rất thẳng thắn.

3. Team HLV Mạc Trung Kiên - Cố vấn Cao Thiên Trang 

Mọi khó khăn đổ dồn vào đội mình, HLV Trâm Anh và cố vấn Nguyễn Hợp sẽ xoay sở ra sao khi đội hình chỉ có 7 thành viên? Liệu cả 3 đội có vượt qua được ải của giám khảo khó tính Minh Tú? Dàn cố vấn - HLV sẽ nhẫn nhịn hay quyết “chặt chém" trước những yêu cầu của “Thuý Liễu"? Những thí sinh nào sẽ phải nói lời tạm biệt với chương trình trong chặng đua đầu tiên? 

5. Team HLV Trâm Anh - Cố vấn Nguyễn Hợp 

Team Quỳnh Anh - Ngân Cao

 

Đón xem tập 2 của The Face Online 2021 sẽ lên sóng vào vào lúc 20 giờ thứ Tư, ngày 09/06/2021 trên hệ thống kỹ thuật số của MultiMedia JSC bao gồm Fanpage Facebook chính thức của chương trình The Face Vietnam: https://www.facebook.com/TheFaceVietnamOfficial và kênh Youtube chính thức - Multi TV Offcial: https://www.youtube.com/MultiTVOfficialTVshow.

Hoàng Giang

Viết bình luận