Clip: Á hậu Phương Anh bị ekip “troll” trong ngày sinh nhật Thời Trang

 

Vừa qua, Á hậu Phương Anh được Á hậu Ngọc Thảo, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức sinh nhật bất ngờ. Tuy nhiên, những món quà nằm trong túi hàng hiệu kia mới là điều khiến nàng hậu “ngã ngửa”.

 

vừa qua, Á hậu Phương Anh đã chính thức bước sang tuổi 23. Mặc dù gặp hạn chế mọi mặt trong giai đoạn bệnh dịch đang hoành hành, song người đẹp vẫn được thổi nến bên cạnh những người mình yêu quý. Được biết, đây cũng chính là bữa tiệc mà Á hậu Ngọc Thảo cùng “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên kế hoạch từ trước để gây bất ngờ cho cô.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung, Á hậu Ngọc Thảo và Á hậu Phương Anh

Trước đó, Á hậu Phương Anh bị ekip lừa lên công ty với mục đích công việc. Tuy nhiên, khi đến nơi lại không gặp bất kỳ ai vì mọi người đang âm thầm trang trí và chuẩn bị cho cô nàng. Cho đến khi Phương Anh tìm được mọi người thì cô nàng không khỏi bất ngờ trước không gian ấm cúng được bày trí đơn giản bằng các chùm bong bóng màu vàng với ý nghĩa tuổi 23 luôn rực rỡ và mọi thứ trong năm nay sẽ luôn suôn sẻ đối với cô nàng. Đặc biệt ám chỉ chiếc vương miện vàng của Miss International 2021 cũng đang chờ đợi Phương Anh.

Sau màn thổi nến, Phương Anh cũng như những người còn lại đều bày tỏ sự thích thú khi chuyển sang tiết mục “đập hộp”. Giống như nhiều sao Việt khác, nàng Á hậu sinh năm 1998 cũng nhận được rất nhiều món quà đồ hiệu. Tuy nhiên, giá trị thực sự bên trong mới là điều khiến người đẹp không khỏi “cạn lời”.

Đó là những món đồ nhỏ chỉ có giá tầm vài chục nghìn đồng như áo mưa, kẹp tăm, kính, khẩu trang, miếng dán giữ nhiệt và thậm chí còn có cả đồ ăn như vải thiều, bánh ít, cơm rượu… vì sinh nhật của cô trùng ngày với Tết Đoan Ngọ. Tuy nhiên, kèm với đó là những lời chúc đầy dễ thương đến từ ekip quản lý của nàng hậu.

Sau khi liên tục bị “troll”, tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc nhưng “Bà trùm Hoa hậu” vẫn tiếp tục làm khó Phương Anh đến món quà cuối cùng với chiếc hộp được gói bằng báo giấy. Tuy nhiên, món quà bên trong lại là chiếc hộp hàng hiệu đựng một xấp tờ tiền 1000 VND và tiền 1 USD. Cứ tưởng bị lừa nhưng hoá ra nàng Á hậu lại nhận được chiếc túi hiệu trị giá khoảng 60 triệu đồng từ “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung.

 

Không những thế, cô nàng vẫn được nhận rất nhiều hoa và quà từ hội chị em thân thiết. Đặc biệt là Hoa hậu Đỗ Hà mặc dù ở xa nhưng cũng không quên gửi quà sinh nhật tận tay cho cô kèm với lời chúc: “Chúc chị Phương Anh sinh nhật vui vẻ. Chúc chị sẽ đạt thành tích thật cao trong cuộc thi Miss International sắp tới nha. Em gái chị.”

Bữa tiệc ngập tràn tiếng cười khiến cho Á hậu Phương Anh không khỏi thích thú. Cô nàng bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm của Ngọc Thảo, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ekip quản lý. Cô chia sẻ rằng những món quà sẽ là sự khởi đầu cho tuổi 23 đầy rực rỡ của cô nàng.

 

Theo như thông tin được công bô trước đó, Á hậu Phương Anh sẽ chính thức lên đường dự thi Miss International 2021 vào cuối năm. Hiện tại, cô đang gấp rút trau dồi thêm một số kỹ năng cơ bản và chuẩn bị hành trang dự thi. Sở hữu ngoại hình nổi trội cùng vốn tri thức giàu có, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội chạm đến chiếc vương miện năm nay.

 

Clip: Á hậu Phương Anh nhận quà sinh nhật toàn đồ hiệu và cái kết bất ngờ

https://www.youtube.com/watch?v=NtGY6zSp9g0

Clip:

https://www.youtube.com/watch?v=EhkFdzBCrhA

Hoàng Hà

Viết bình luận