Mùa dịch ở nhà chụp hình siêu chất như diễn viên Hồ Thu Anh Thời Trang

Sẽ ra sao nếu bạn chung nhà với một nhiếp ảnh gia khi xã hội giãn cách, hãy vào trang cá nhân của cô nàng Diễn viên/ Fashionista Hồ Thu Anh (ig: @thu.anh.hehe). Bạn sẽ có ngay câu trả lời. Chỉ 1 từ thôi: Chất!

Nếu ai dõi theo trang cá nhân của Thu Anh, thì cảm giác bị hớp hồn bởi những tấm hình siêu đẹp và cực biến hóa là rất bình thường, ngoài việc sở hữu góc mặt high-fashion thì gout thời trang của cô cũng rất độc đáo, nhiều bộ hình Thu Anh tự sản xuất, lên idea, concept, tự làm stylist và kiêm luôn cả chân phó nháy cho bản thân mình. Cũng bởi vậy nên trong năm 2020, Hồ Thu Anh được CĐM bình bầu vui là nữ Fashionista bất chấp chụp hình nhất tại mùa dịch.

Và 2021, vẫn với niềm đam mê, bất chấp đó và cộng thêm sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Thiên Minh, Thu Anh lại 1 lần nữa khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ với những shoot hình quá nghệ thuật dù chỉ chụp tại nhà.

Ăn mận, uống café, đọc sách, đạp xe hay facetime với bạn bè tại nhà thì cũng cứ xin là có hình đẹp.

Chưa kể những tấm hình được set up chỉn chu không kém gì khi thực hiện tại studio qua ống kính của nhiếp anh gia cùng nhà.

Thu Anh chia sẻ trước giãn cách xã hội, cô nàng đã nhanh chân, xách vali, kịp qua nhà nhập hội với Thiên Minh, không chỉ ăn uống, đọc sách, chơi game, 2 người còn có nhiều hoạt động hay ho như chụp hình qua lại cho nhau, cùng nhau livestream chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề nhiếp ảnh, và người mẫu. Buổi livestream này đã nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM.

Tuy rằng ở nhà, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tiếp tục thực hiện được rất nhiều các hoạt động tích cực và vui vẻ. Giống như cô nàng Hồ Thu Anh, ở nhà vẫn sẽ rất vui và không hề nhàm chán! Hãy tranh thủ thời gian này tạo cho mình một thói quen hay ho như: chụp hình, đọc sách, nấu ăn… Bạn có thể rủ thêm bạn bè, người nhà cùng làm chung (làm online và đảm bảo 5K nha). Sẽ rất thú vị đó.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận