Jennie (Black Pink) cùng dàn sao thế giới khuấy động chiến dịch Thu Đông 2022 của Calvin Klein Thời Trang

Chiến dịch mùa Thu 2022 của Calvin Klein bùng nổ với sự góp mặt của dàn diễn viên quốc tế cùng nhiều điều bất ngờ đáng chú ý. Những thiết kế nội y và quần Jeans mới nhất dành cho tủ quần áo hàng ngày đã được cải tiến, tạo nên các sản phẩm biểu tượng đặc trưng vượt thời gian.

Được quay và đạo diễn bởi Alasdair McLellan, dàn diễn viên xuất hiện trong những bộ cánh thời thượng được lựa chọn kỹ lưỡng, giúp nâng tầm phong cách cho mùa mới. Calvin Klein đem đến những ý tưởng táo bạo, tiến bộ và sự tối giản qua các khung hình, bắt trọn những khoảnh khắc tự tin của dàn diễn viên tài năng. Trong những đoạn video dài tập, các diễn viên đắm mình vào thế giới của Calvin Klein, nơi CK là một phần trong mọi hành động cuộc sống hàng ngày - từ tập luyện, giặt ủi đến ăn uống, Calvin Klein có mặt ở mọi nơi và vẫn một tôn chỉ thời trang là sự đơn giản.

Dàn sao tham gia thực hiện chiến dịch gồm diễn viên kiêm đạo diễn Chloë Sevigny, nhạc sĩ kiêm diễn viên Dominic Fike, ngôi sao đình đám quốc tế Jennie, diễn viên, nghệ sĩ biểu diễn kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Michaela Jaé Rodriguez, diễn viên và nhà hoạt động xã hội Susan Sarandon và diễn viên, nhà sản xuất Yahya Abdul-Mateen II cùng với các người mẫu Akon Changkou, Efron Danzig, Fran Summers, Kade Holt, Lila Moss, Precious Lee và Rianne Van Rompaey.

Các dòng đồ lót và đồ ngủ mới, nổi bật trong chiến dịch gồm Embossed Icon - với logo đặc trưng của thương hiệu được in nổi và lặp lại, cùng với đó là dòng Bonded Flex, với thiết kế không gọng thoải mái và chất vải đan liền mạch tôn dáng, cả hai đều được tạo nên từ những vật liệu tái chế.

Những sản phẩm mới thuộc dòng Modern Cotton, bao gồm cả bralette lệch vai, mang lại nét hiện đại cho phong cách biểu tượng của thượng hiệu. Bên cạnh đó, Modern Cotton Naturals ra mắt với các đường cắt độc đáo, sắc thái mới lạ, đồng thời được làm thủ công bằng các loại sợi “xanh” thân thiện môi trường.

Những chiếc jeans đậm chất trẻ trung của thập niên 90 và được nâng tầm với các chi tiết tiện dụng, họa tiết năng động và phong cách đương thời. Không chỉ những dòng sản phẩm mới được ra mắt, những thiết kế Denim gốc cũng được chú ý phát triển cho chiến dịch lần này.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận