H’Hen Niê hội ngộ cùng Hoa hậu Hoàn vũ Italy 2021 tại show diễn của NTK Hoàng Hải Thời Trang

Theo chân Hoàng Hải đến Milan, Hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn cuốn hút, khoe thần thái ngút ngàn trong một thiết kế tuyệt đẹp, đính kết cầu kỳ.

Ngày 19/09 vừa qua, tại trung tâm Milan đã diễn ra sự kiện Opening Milan Fashion Week, thu hút sự chú ý và tham gia đông đảo khách mời. Được biết, đây là sự kiện mở màn cho Milan Fashion Week được tổ chức bởi công ty Event Savo.

NTK Hoàng Hải hân hạnh là NTK kết show với 15 thiết kế. Anh tiếp tục tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật đính kết tỉ mỉ, kỳ công thông qua những thiết kế dạ hội độc đáo. Với anh, mỗi thiết kế đều là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa, tác tạo cái đẹp và sức quyến rũ dành cho phụ nữ.

H’Hen Niê là người đồng hành cùng Hoàng Hải trong show diễn lần này. Xuất hiện với thần thái ngút ngàn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây ấn tượng mạnh trước những khách mời, các tín đồ thời trang. Vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút cùng vóc dáng chuẩn mực, H’Hen Niê trở thành “nàng thơ” của Hoàng Hải.

Cùng với đó là sự xuất hiện của Miss Universe Italy 2021 Caterina Di Fuccia thu hút với hình ảnh quyến rũ, nhan sắc ngọt ngào. Cô đặc biệt yêu thích những chiếc váy ấn tượng và kỳ công từ Hoàng Hải.

Vì lý do sức khoẻ nên rất tiếc Miss Universe Canada 2022 Amelia Tu ko thể đến tham dự, tuy nhiên giám đốc quốc gia Miss Universe Canada - ông Denis Davila đã bay nhiều giờ để đến tham dự show và gặp gỡ NTK Hoàng Hải.

Bên cạnh đó, mẫu nhí Bảo Hà là nhân tố đặc biệt trong show của Hoàng Hải. Chân dài 13 tuổi sẽ diễn cùng đàn chị H'Hen Niê và dàn mẫu quốc tế đình đám.

Trước những tình cảm và sự đón nhận từ các khách mời, Hoàng Hải vô cùng hạnh phúc và vui mừng. Anh luôn ước mong giới thiệu trang phục Việt với bạn bè quốc tế. Trong từng thiết kế, Hoàng Hải mong muốn tôn vinh vẻ đẹp tự tin mạnh mẽ, đầy khí chất của người phụ nữ hiện đại.

Nhà thiết kế Hoàng Hải được nhắc đến là “ông hoàng váy dạ hội” ghi dấu ấn với những thiết kế đầm dạ hội đẳng cấp, thời trang. Anh cũng đồng hành cùng các người mẫu, hoa hậu trong nước lẫn quốc tế.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Makeup & Hair: Bi Nguyễn

Stylist: Đức Thạch

Nail: Kelly Pang

Viết bình luận