Người đẹp Kim Trang khoe sắc vóc ấn tượng khi tạo dáng giữa tháp Eiffel với váy Hoàng Hải. Thời Trang

Trong chuyến công tác và tham gia các sự kiện thời trang tại châu Âu, Kim Trang còn dành thời gian để khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng tại đây. Người đẹp đến thăm biểu tượng tháp Eiffel hoa lệ, thu hút với hình ảnh lộng lẫy và cách tạo dáng chuyên nghiệp.

Kim Trang từng đạt danh hiệu Á quân Miss Sexy Model 2018 và Top 10 Fitness Model World Vietnam 2022. Bước ra từng những cuộc thi về người mẫu, cô không ngừng nâng cao kỹ năng trình diễn và khả năng “bắn hình” cực đỉnh.

Tạo dáng bên tháp tháp Eiffel, Kim Trang diện váy Hoàng Hải lộng lẫy với sắc vóc quyến rũ. Cô là một trong những nhân tố đặc biệt được Nhà thiết kế Hoàng Hải ưu ái lựa chọn để đồng hành và trình diễn trong những show quan trọng của anh tại Ý.

Với nét đẹp sắc sảo cùng hình thể chuẩn, Kim Trang tự tin xuất hiện cùng dàn mẫu quốc tế, các Hoa hậu nổi tiếng. Khi có mặt tại trời Âu, Kim Trang gây ấn tượng mạnh với thần thái cuốn hút, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, không hề “lép vế” trước các người mẫu quốc tế. Đây cũng là những khoảnh khắc khó quên của cô khi có dịp góp mặt tại những sự kiện thời trang lớn như thế này.

Kim Trang là một trong 15 người mẫu trình diễn trong show của Hoàng Hải tại sự kiện Opening Milan Fashion Week, được tổ chức bởi công ty Event Savo. Cô xuất hiện trong một thiết kế đính kết tỉ mỉ, kỳ công, tôn lên sắc vóc.

Sau đó, cô cũng góp mặt tại sự kiện đặc biệt Kỷ niệm 77 năm Quốc Khánh nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Đại sứ Quán Việt Nam tại Italy đã tổ chức sự kiện giao lưu văn hoá ý nghĩa giữa Việt Nam – Italy. Sự kiện với các hoạt động triển lãm tranh và biểu diễn thời trang Áo dài của NTK Hoàng Hải.

Cô xuất hiện trong tà áo dài truyền thống duyên dáng, đầy ngọt ngào và cuốn hút. Kim Trang cho biết, cô vô cùng hạnh phúc khi được diện áo dài tại đây. Kim Trang mong muốn góp phần nhỏ bé để truyền tải nét đẹp của người phụ nữ Việt đến nhiều bạn bè quốc tế.

Bin Bin (VDTonline.vn)

 

Viết bình luận