Hoa hậu Phạm Kim Ngân duyên dáng trong tà áo dài, chấm thi Nét đẹp Sư phạm 2022 Thời Trang

Hoa hậu Phạm Kim Ngân là một trong những giám khảo cầm cân nảy mực cho vòng sơ khảo cuộc thi Nét đẹp Sư phạm 2022. Kim Ngân cho biết tiêu chí chấm thi của cô dựa trên tính nhân văn, vẻ đẹp nhân ái mà các thí sinh truyền tải. Đối với cô, người chiến thắng phải có tài, sắc và tâm. 

Vừa qua Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Phạm Kim Ngân xuất hiện tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM làm giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi Nét đẹp Sư phạm 2022. Kim Ngân cho biết khi nhận được lời mời của Ban tổ chức, cô liền gật đầu đồng ý và thu xếp thời gian tham gia vì giá trị và ý nghĩa nhân văn mà cuộc thi hướng đến.

Tham gia sự kiện được tổ chức ở môi trường sư phạm, Kim Ngân tinh tế lựa chọn diện áo dài truyền thống, vừa tôn vinh được giá trị bản sắc dân tộc vừa khéo léo khoe được vẻ dịu dàng và nền nã. Cô chọn áo dài màu hồng của NTK Đức Vincie, được tỉ mỉ đính kết những hoa văn xinh xắn. Nàng hậu xinh đẹp và cuốn hút cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nụ cười rạng rỡ và tỏa sáng chính là thương hiệu của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. 

Trong suốt quá trình chấm thi, Hoa hậu Phạm Kim Ngân rất tập trung quan sát và lắng nghe thí sinh để đưa ra những đánh giá chính xác, nhận xét công tâm. “Khi thấy các bạn sinh viên trẻ vô cùng nhiệt huyết và tài năng, tôi vô cùng hạnh phúc. Hạnh phúc vì chính mình được gặp gỡ và truyền năng lượng bởi chính những thí sinh. Hơn hết, nhìn thấy các bạn thí sinh đứng trên sân khấu tôi nhớ lại những khoảnh khắc chập chững của mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Nhờ tinh thần dám trải nghiệm, dám thử thách chính mình mới có một Hoa hậu Phạm Kim Ngân ngày hôm nay” - Kim Ngân chia sẻ. 

Ở vị trí ban giám khảo, Hoa hậu Kim Ngân thể hiện sự quan tâm và nghiêm túc của bản thân khi tham gia cuộc thi. Đặc biệt về tiêu chí chấm điểm, Kim Ngân cho biết:“Mỗi cuộc thi nhan sắc đều có một tiêu chí riêng và Nét đẹp Sư phạm cũng vậy. Ban tổ chức sẽ cho chúng tôi biết những yếu tố họ đang tìm kiếm ở một sinh viên là gì. Nhưng đối với bản thân tôi, tôi vẫn có những tiêu chí nhất định của bản thân để chọn lựa ra những sinh viên xuất sắc. Tôi đề cao nét đẹp học thức, sự bản lĩnh và trí tuệ của một con người. Đồng thời, vẻ đẹp từ tấm lòng nhân ái là một yếu tố không thể thiếu khi đăng quang Nét đẹp Sư phạm 2022”. 

Đồng thời, Kim Ngân nhấn mạnh: “Đối với tôi, chỉ đẹp thì chưa đủ để làm người chiến thắng.” Hoa hậu Kim Ngân là một trong những trong những nàng hậu tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và cộng đồng. Vì vậy, cô vô cùng đề cao giá trị nhân ái và tấm lòng sẵn sàng sẻ chia, lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp. Đặc biệt, đối với sinh viên Sư phạm, Kim Ngân bày tỏ quan điểm: “Tôi được nuôi dưỡng và dạy dỗ bởi những người thầy, người cô tài giỏi và giàu lòng nhân ái, yêu thương và nâng bước cho nhiều thế hệ học sinh. Khi nhận lời mời chấm thi vòng Sơ khảo Nét đẹp Sư phạm, tôi nghĩ tôi phải tìm ra những nam thanh nữ tú như những người thầy, người cô của chính mình, đại diện cho nét đẹp của những con người cống hiến hết mình cho ngành giáo dục, cho sự nghiệp trồng người.”

Sau vòng sơ khảo, Hoa hậu Kim Ngân đánh giá cao sự thể hiện của tất cả các thí sinh đăng ký tham gia Nét đẹp Sư phạm 2022. Cô và hội động ban giám khảo đã làm việc miệt mài để chọn lựa những gương mặt xứng đáng tiếp tục bước vào vòng trong, Kim Ngân hy vọng, Nét đẹp Sư phạm 2022 sẽ tìm ra người chiến thắng thuyết phục để lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của sinh viên Việt Nam. 

Credit: 

Make up: Andy Phan

Áo dài: NTK Đức Vince

Photo: Duy Quang

Hoàng Hà

Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận