First News phát hành sổ tay 'Hạt giống tâm hồn' Du Lịch – Ẩm Thực

Mang những giá trị của nhân loại, thông điệp sâu sắc của các bậc vĩ nhân và tinh hoa của Hạt giống tâm hồn, cuốn sổ tay Giá trị vĩnh hằng đánh thức ý nghĩa và mục đích sống của bạn đọc và giới trẻ.

First News phat hanh so tay 'Hat giong tam hon Timeless Values 2018' - Anh 1

Sau tròn 16 năm khai sinh ra tủ sách Hạt Giống Tâm Hồn, ấn phẩm từng là bộ sách gối đầu giường của nhiều thế hệ bạn đọc, First News đã ra mắt ấn bản mới Sổ tay Truyền Cảm Hứng - Hạt Giống Tâm Hồn: Giá Trị Vĩnh Hằng - Timeless Values 2018, cuốn sổ được thiết kế  mỹ thuật đầy sáng tạo với lịch 5 năm từ 2017-2022 cùng những câu nói sâu sắc danh bất hư truyền rất khác biệt của những vĩ nhân và những người nổi tiếng trên thế giới, có cả những câu nói nổi tiếng của Tổng thống Donald Trump, Putin, Mark Zuckerberg… được trình bày theo phong cách nghệ thuật Typography và những câu chuyện sâu sắc, tinh hoa nhất của Hạt Giống Tâm Hồn.

First News phat hanh so tay 'Hat giong tam hon Timeless Values 2018' - Anh 2

First News phat hanh so tay 'Hat giong tam hon Timeless Values 2018' - Anh 4

Lý giải về sự thành công bất ngờ của sản phẩm mới mang tính đột phá sáng tạo, không theo lối mòn này (trong hai năm 150.000 cuốn sổ đã đến tay bạn đọc) bạn đọc Nguyễn Thanh Tùng, Hà Nội (quản lý của MC Phan Anh) đã khẳng định: “Cuốn sổ tay thiết kế mỹ thuật độc đáo, lạ mắt, mang nhiều thông điệp quí giá mà cuộc sống áp lực, hối hả và truyền thông đa chiều hiện nay hiếm khi cho phép có những phút ngẫm lại mình và những sự việc xung quanh một cách sâu sắc. Cuốn sổ này đúng là truyền cãm hứng cho tôi vào những thời điểm khó khăn khăn nhất. Rất nhiều lần tình cờ mở một trang thì y như rằng vấn đề của tôi đã được giải quyết.  Khác với những cuốn sổ khác, tôi luôn giữ cuốn sổ tay Giá trị Vĩnh Hằng bên mình”. Bạn đọc Nguyễn Tiến Huy, giám đốc DigiPencil chia sẻ: “Tôi đã mua cuốn sổ tay này tặng cho nhân viên, bạn bè và ai cũng thích. Đơn giản thôi, một ấn phẩm hợp thời đại, đúng nhu cầu con người sẽ được ưa chuộng, tôn vinh”. Bạn đọc Victor Hoàng Thắng, một giám đốc của Ernst & Young Việt Nam, một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu thế giới kể: “Một người bạn tôi gặp một vấn đề trong cuộc sống, khi được tặng cuốn sổ này, vài hôm sau, tinh thần anh ta khác hẳn, vui vẻ hơn nhiều. Những người bạn tôi từ nước ngoài cũng rất thích cuốn sổ này”... Điều đó giải thích lý do vì sao những công ty, tập đoàn lớn như Vietcombank, Hòa Bình, Novoland, Kangaroo, Phục Hưng… đã chọn cuốn sổ này làm quà tặng cho tất cả nhân viên, khách hàng của mình. Thầy cô nhiều Trường Đại học cũng chọn cuốn sổ làm phần thưởng cho sinh viên. Đặc biệt Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã đặt in 28.000 cuốn sổ tặng cho tất cả sinh viên, giáo viên của trường.

First News phat hanh so tay 'Hat giong tam hon Timeless Values 2018' - Anh 5

First News phat hanh so tay 'Hat giong tam hon Timeless Values 2018' - Anh 6

Một bạn đọc chia sẻ trên Fanpage của Hạt Giống Tâm Hồn: “Cảm ơn First News đã có ý tưởng rất độc đáo, mình đã tìm được món quà rất ý nghĩa cho những người thân của mình nhân dịp năm mới rồi”.

First News phat hanh so tay 'Hat giong tam hon Timeless Values 2018' - Anh 7

First News phat hanh so tay 'Hat giong tam hon Timeless Values 2018' - Anh 8

Hướng đến tiêu chí truyền cảm hứng, Sổ tay Giá Trị Vĩnh Hằng 2018 có thiết kế khác biệt với bìa là hình ngọn hải đăng tỏa sáng thay cho chiếc đồng hồ cát. Trên nền giấy Ford kem cao cấp là những hình ảnh, câu chuyện gây xúc động về ý chí nghị lực, tình thương yêu, mục đích và giá trị, ý nghĩa  cuộc sống… để người dùng vừa có thể ghi chép, vừa chiêm nghiệm những lời khuyên sâu sắc, câu nói bất hủ của những bậc vĩ nhân thế giới... Ban biên tập đã dày công tuyển chọn nội dung để mỗi câu nói, câu chuyện trong Timeless Values là một thông điệp có thể hàn gắn vết thương, làm thay đổi suy nghĩ, thanh lọc tâm hồn… để người đọc khi tiếp cận, dù đó là khi đang vui hay buồn đều có thể nhìn thấy hướng đi, các giá trị tích cực, lạc quan và chọn được thái độ thích hợp nhất trong mọi hoàn cảnh.

First News phat hanh so tay 'Hat giong tam hon Timeless Values 2018' - Anh 9

Khi đã hoàn thành hơn 200 trang giấy ghi chú, bạn đọc sẽ được tiếp cận một thông điệp khá thú vị ở trang 201: “Mục đích sống của chúng ta là gì? Mà sao lúc nào cũng bận rộn? Lúc trẻ thì bận học hành, sau đó tìm việc, kết hôn, nuôi con, mua nhà trả góp, về già mới được chút thảnh thơi - và - sau cùng - ra mộ mới được rảnh rỗi – Câu trả lời, tất nhiên là của riêng mỗi người nhưng những hình họa ấn tượng, sinh động về thông điệp trên có thể sẽ khiến người dùng phải suy tư, chiêm nghiệm ít nhiều về con đường mà mình đã, đang và sẽ trải qua. Với những người trẻ đang thả trôi bản thân, đang lạc lối, đang loay hoay giữa những giá trị thật - ảo, đây cũng sẽ là thông điệp quí báu nhắc nhớ họ về giá trị bản thân và mục đích sống của mình.

Sổ tay Giá trị Vĩnh Hằng 2018 được phát hành tại Đường Sách Sài Gòn và First News – 11 H Nguyễn Thị Minh Khai Quận I.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

 

Viết bình luận