Suni Hạ Linh và Juun Đăng Dũng “đốn tim” fan khi vừa hát vừa nhảy cổ vũ đầu bếp Du Lịch – Ẩm Thực

Juun Đăng Dũng và Suni Hạ Linh là những tài năng trẻ, được khán giả yêu mến bởi phong cách đậm chất Hàn Quốc, cùng “gương mặt idol”, cùng bắt tay sản xuất các sản phẩm chung: cặp đôi Juun và Suni gợi nhớ đến cặp đôi đình đám Trouble Maker.

Đến tham gia Cuộc Chiến Mỹ Vị, hai khách mời có dịp khoe ngay vũ điệu điêu luyện để cổ vũ cho các đầu bếp nấu ăn trên nền nhạc sôi động. Những cử chỉ dễ thương kèm theo lời cổ vũ “cô lên các anh ơi” khiến cho các đầu bếp cảm thấy phấn khích.

Suni Hạ Linh vui mừng vì gặp lại Will. Gặp được người quen trong chương trình điều đó làm cô cảm thấy thoải mái giao tiếp hơn.

Giọng ca “Em đã biết” chia sẻ khi còn nhỏ đã rất thích âm nhạc nhất là âm nhạc ở xứ sở kim chi. Từ đó cô nuôi đam mê và bước đầu tiên Suni Hạ Linh quyết định học nhảy và tham gia các cuộc thi ca hát tài năng tại trường. Cô khoe cuộc thi đầu tiên đã đạt được giải nhất và đó là nguồn động lực rất lớn giúp mình tự tin hơn.

Kết quả hình ảnh cho SUNI HẠ LINH KỂ VỀ QUÁ KHỨ KHÓ KHĂN, BỐ MẸ CẤM CẢN SỰ NGHIỆP CA HÁT

Tuy nhiên con đường đến với sự nghiệp ca hát của Suni Hạ Linh gặp nhiều trắc trở. “Lúc bấy giờ, bố mẹ ép em phải theo một nghề hot là tài chính tiền tệ trong một chương trình liên kết tại New Zealand, em nhận ra con đường mình đang đi thật sự không phù hợp với bản thân. Dẫu vậy để chiều lòng ba mẹ, em cũng cố gắng học hết. Đến khi em nói với bố mẹ về quyết định theo con đường ca hát, bố mẹ không đồng ý, rất nhiều lần hai bên nói chuyện qua lại khiến em mệt mỏi và khóc rất nhiều” giọng ca “Em đã biết” chia sẻ lại về những ngày tháng bị bố mẹ cấm cản.

Kết quả hình ảnh cho SUNI HẠ LINH KỂ VỀ QUÁ KHỨ KHÓ KHĂN, BỐ MẸ CẤM CẢN SỰ NGHIỆP CA HÁT

Còn đối với “hot boy Vietnam's Got Talent 2016” cũng có những chia sẻ về nghề nghiệp khi anh vốn xuất thân học về mỹ thuật bỗng chuyển sang ca hát. Ngoài ra còn nhiều câu chuyện phía sau chiếc tủ lạnh của Juun Đăng Dũng mang đến cho chương trình sẽ được khám phá trong tập 11 Cuộc Chiến Mỹ Vị.

Cùng đón xem tập 11 Cuộc Chiến Mỹ Vị sẽ được phát sóng vào ngày 26/3/2018 lúc 20h30 trên kênh VTV3.  

Bin Bin (VDTOnline.vn)

 

Viết bình luận