TripAdvisor bình chọn Air New Zealand là Hãng hàng không tốt thứ 02 thế giới Du Lịch – Ẩm Thực

Trong cuộc bình chọn Giải thưởng Hàng không năm 2018 của độc giả TripAdvisor (TripAdvisor Traveller’s Choice Awards), chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Air New Zealand một lần nữa được công nhận với hàng loạt giải thưởng danh giá.

Air New Zealand liên tục được tôn vinh bởi Giải thưởng do Độc giả TripAdvisor bình chọn trong nhiều hạng mục

Theo đó, Air New Zealand được xếp hạng thứ 02 trên phạm vi toàn cầu và là Hãng hàng không Tốt nhất khu vực Nam Thái Bình Dương.

 

Hạng ghế Phổ thông Đặc Biệt của hãng tiếp tục được bình chọn là Hạng ghế Phổ thông Đặc biệt tốt nhất thế giới.

 

Air New Zealand cũng được xếp hạng đầu trong các hạng mục sau:

  • Hạng ghế thương gia Tốt nhất Khu vực Nam Thái Bình Dương
  • Hạng ghế Phổ thông Đặc biệt Tốt nhất Khu vực Nam Thái Bình Dương
  • Hạng ghế Phổ thông Tốt nhất Khu vực Nam Thái Bình Dương

 

Tất cả các giải thưởng trên được xếp hạng dựa trên các khảo sát định tính và định lượng của độc giả TripAdvisor trong suốt thời gian 12 tháng.

Ông Mike Tod - Giám đốc Tiếp thị & Khách hàng của Air New Zealand cho biết, Giải thưởng này khẳng định cam kết của hãng trong việc mang lại những trải nghiệm xuất sắc cho hơn 16 triệu hành khách mỗi năm.

“Lắng nghe ý kiến của khách hàng là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Nhân viên của Air New Zealand luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến dịch vụ tốt hơn và những trải nghiệm đặc biệt hơn cho hành khách. Giải thưởng này chính là sự công nhận từ hành khách, thể hiện sự hài lòng tuyệt đối của họ với dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi trên phạm vi toàn cầu”, ông Mike Tod cho biết thêm.

Ông Bryan Saltzburg - Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc TripAdvisor Flights –cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được công bố danh sách những hãng hàng không được cộng đồng TripAdvisor yêu thích nhất, qua đó vinh danh những nhà vận chuyển hàng đầu trên thế giới, trong đó có Air New Zealand, về những trải nghiệm bay chất lượng nhất cho hành khách,”.

“Trong bối cảnh ngành hàng không toàn cầu ngày càng cạnh tranh về giá vé và các dịch vụ trên chuyến bay, hành khách vẫn tiếp tục lựa chọn các hãng hàng không với trải nghiệm giá trị và chất lượng. Giải thưởng do Độc giả bình chọn tôn vinh các hãng vận chuyển đã vượt qua kỳ vọng và nhận được tín nhiệm cao nhất từ khách hàng”.

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới của Air New Zealand trên đường bay thẳng duy nhất nối Tp. Hồ Chí Minh và Auckland

Sau hai mùa bay thẳng thành công tới Việt Nam, Air New Zealand sẽ tiếp tục khai thác đường bay thẳng nối Tp. Hồ Chí Minh với Tp. Auckland (New Zealand).

Mùa bay 2018, trong khoảng thời gian từ 23/6 tới 23/10, hãng sẽ khai thác 02 chuyến bay thẳng/ tuần giữa Auckland và Tp. Hồ Chí Minh vào Thứ Ba và Thứ Bảy hàng tuần, sử dụng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner. Nhân dịp này, Air New Zealand cũng giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt, dành tặng 01 kiện hành lý miễn cước cân nặng 23kg cho 100 hành khách đầu tiên là du học sinh Việt Nam tại New Zealand.

Trải nghiệm các hạng ghế đoạt giải thưởng của Air New Zealand: (từ trên xuống dưới) Hạng thương gia Đặc biệt, Hạng phổ thông Đặc biệt và Hạng ghế SkycouchTM trên đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Auckland

 

Ngoài thời gian bay thẳng, hành khách Việt Nam có thể sử dụng dịch vụ nối chuyến của Air New Zealand quá cảnh tại Singapore. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập airnewzealand.com.vn.

Hoặc liên hệ Tổng đại lý của Air New Zealand tại Việt Nam – Discover The World Vietnam

Email: airnz@discovertheworldvietnam.com

Tel: +8428 6291 2277

 

Mai Thủy

VDTOnline.vn (Văn hóa – Doanh nhân – Thể thao)

Viết bình luận