Thực hư chuyện nàng thơ quảng cáo Phương Dung “sau 3 năm thành Jun Vũ” Du Lịch – Ẩm Thực

Trong một bài đăng gần đây trên trang Facebook cá nhân của nàng Miss Teen Phương Dung, có một bình luận từ nickname Lilly Nguyen cho rằng cô nàng sẽ là Jun Vũ thứ hai sau 3 năm nữa. Tuy nhiên lời bình luận đã được Miss Teen bác bỏ nhẹ nhàng.

Trong một bài đăng gần đây trên trang Facebook cá nhân của Phương Dung, nickname Lilly Nguyen bình luận : “Chị là Miss Teen mà anh người Nhật bữa kia nói bọn em là “Sau 3 năm sẽ là Jun Vũ” phải không? Bữa chị quay phỏng vấn gì ấy, bọn em ngồi uống trà sữa”.

Tỏ ra bất ngờ khi được hỏi về lời bình luận trên, nàng thơ quảng cáo Phương Dung cười ngại ngùng, cho rằng cô không nghĩ lời bình luận vui đó từ một bạn yêu thích cô lại được để ý nhanh như vậy. Theo đó, Phương Dung giải thích, trong một lần cô thực hiện buổi quay phỏng vấn cùng một ekip truyền thông Nhật Bản, có một câu hỏi “Trong ngành nghệ thuật, bạn có mục tiêu muốn trở thành một thần tượng nào?”. Cô nàng đã nhanh chóng nhắc đến cái tên Jun Vũ, xem đó là thần tượng và là hình ảnh cô muốn hướng đến bởi quá hâm mộ đàn chị xinh đẹp và đa tài. Liền ngay lúc trả lời phỏng vấn xong, anh bạn đối tác người Nhật vui tính đã đưa hình ảnh của Phương Dung cho các bạn trẻ đang ngồi uống nước gần đó, nói lơ lớ chút tiếng Việt là “Sau 3 năm, cô ấy sẽ là Jun Vũ” một cách rất hóm hỉnh, khiến tất cả mọi người có mặt lúc đó đều cười vui vẻ. Cô nàng 9X còn cho rằng, có lẽ cô phải cảm ơn anh bạn đối tác vì nhờ anh, sau hôm phỏng vấn, cô có thêm vài người yêu thích.

Đây không phải là lần đầu Phương Dung “được” gán cho việc giống một ai đó đã và đang nổi tiếng cả trong nước lẫn nước ngoài. Trong cuộc thi Miss Teen 2017, ngay từ vòng sơ loại, nàng thơ quảng cáo đã được biết đến với biệt danh “tiểu Kim Tae Hee” bởi vẻ ngoài xinh đẹp hao hao nữ minh tinh Hàn Quốc. Hay trong một bài báo nhắc đến các Miss Teen xinh đẹp, tài năng thế hệ mới có khả năng “soán ngôi” Chi Pu trong tương lai, một lần nữa, cái tên Phương Dung lại được xuất hiện một cách rất ưu ái. Tuy cũng đôi lần gặp phiền phức bởi sự so sánh này, nhưng Phương Dung vẫn cảm thấy rất vui vì được “gắn mác” giống với hình tượng các đàn chị như Chi Pu hay Jun Vũ, đều là những nhân vật cô từ nhỏ vốn đã xem là thần tượng trong lòng. Dẫu vậy, Phương Dung vẫn vạch ra những kế hoạch rõ ràng cho con đường nghệ thuật mà mình sẽ đi sắp tới, để khán giả nhớ về một Phương Dung thực thụ, không phải là một Phương Dung “giống với một ai đó”. Cô nàng 9X cho rằng, dù cô có thần tượng bất cứ ai, thì cô cũng tin là thần tượng của cô sẽ không thích việc một ai đó “sao chép” hình ảnh của mình để có thể trở nên nổi tiếng.

Trong tháng 5, Phương Dung sẽ một lần nữa quay lại với việc diễn xuất trong một bộ phim học đường web-series có tên “Tình đầu đại ca” được sản xuất bởi một công ty giải trí lớn, với sự tham gia của hotgirl ảnh thẻ Lan Hương, Gia Huy nhóm FAPTV, và một số các nhân vật miss teen khác.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận