Sau 16 tập, Will và An Nguy nói lời chia tay 'Cuộc chiến mỹ vị' Du Lịch – Ẩm Thực

Tập 16 Cuộc Chiến Mỹ Vị sẽ phát sóng ngày 30/4  lúc 20h30 trên kênh VTV3, với sự xuất hiện của ca sĩ Giang Hồng Ngọc và diễn viên Anh Đức. Đây cũng sẽ là tập cuối cùng mà ca sĩ Will và diễn viên An Nguy cùng nhau đảm nhiệm vai trò làm MC trong chương trình Cuộc Chiến Mỹ Vị.

will va an nguy noi loi chia tay cuoc chien my vi

Không biết trong tủ lạnh của Giang Hồng Ngọc và Anh Đức sẽ chứa những điều bất ngờ gì đây?

Đến với chương trình, Anh Đức có dịp khoe giọng hát và trò chuyện về sở thích ăn uống của mình. Còn Giang Hồng Ngọc lại tiếp tục được Will làm mai với các đầu bếp.

Chương trình Cuộc Chiến Mỹ Vị đã lên sóng được 15 số và nhận được sự hưởng ứng của khán giả truyền hình. Ở phiên bản gốc “Please take care of my refrigerator” đã từng thống trị tỷ suất người xem trên khung giờ vàng tại Hàn Quốc, Trung Quốc với những khách mời đình đám như Tae Yang, G-Dragon, Tae Yeon (SNSD), Jason Wang…

Kết quả hình ảnh cho SAU 16 TẬP, WILL VÀ AN NGUY NÓI LỜI CHIA TAY CUỘC CHIẾN MỸ VỊ

Phiên bản gốc với tên “Please take care of my refrigerator”.

Là một chương trình có format mới lạ kết hợp giữa talkshow và nấu ăn, Cuộc Chiến Mỹ Vị đã tạo nên được những nét riêng giữa rất nhiều gameshow về hài và ca nhạc ở thời điểm hiện tại. Kết hợp với sự hài hước, vui nhộn của hai MC Will và An Nguy cùng những phần thi nấu ăn hấp dẫn của các đầu bếp đã mang đến cho khán giả những giấy phút giải trí thư giãn.

will va an nguy noi loi chia tay cuoc chien my vi

Bốn đầu bếp đẹp trai cùng những phần tranh tài hấp dẫn là những điểm nổi bật của chương trình Cuộc Chiến Mỹ Vị

Trải qua 16 số phát sóng Will và An Nguy sẽ phải nói lời tạm biệt với khán giả yêu thích chương trình. Về lý do dừng lại của hai MC, một đại diên ban tổ chức chương trình cho biết: “Will và An Nguy là hai nghệ sĩ đa năng với tính cách vui nhộn, hài hước. Chúng tôi thật sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục cùng hợp tác với hai bạn. Sau khi trao đổi, cả Will và An Nguy trong thời gian tới đều có lịch làm việc dày đặc thế nên việc ghi hình cho 10 số tiếp theo là không đảm bảo”.

will va an nguy noi loi chia tay cuoc chien my vi

Will và An Nguy trong thời gian tới đều có lịch làm việc dày đặc thế nên không thể đảm bảo lịch trình quay 10 số tiếp theo.

Sau 16 số nhà sản xuất Sóng Vàng sẽ tiếp tục ghi hình thêm 10 số tiếp theo với nhiều thay đổi mới hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí cho khán giả truyền hình.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận