[Clip]Nam thanh nữ tú Khúc Hát Se Duyên “đại chiến” tại Mình Ăn Trưa Nhé Du Lịch – Ẩm Thực

Mình Ăn Trưa Nhé tập 2 là cuộc chiến bất phân thắng bại đến phút cuối cùng giữa hai đội: Haiz…Chán & Ăn Chực. Đội thua phải ăn hết tất cả những kinh khủng được nấu ra từ những sai lầm trước đó của cả hai đội.

Xuất hiện ở tập 2 Mình Ăn Trưa Nhé là hai đội chơi: Ăn Chực và Haiz…Chán. Haiz…Chán bao gồm 3 thành viên: Lu Dương “lầy lội” đến từ Cười Xuyên Việt, Phương Dung, Hoài Bảo đến từ Khúc Hát Se Duyên. Ăn Chực bao gồm 3 thành viên: “thánh hài” Củ Tỏi, Minh Tuyền, Vũ Tấn cũng đến từ Khúc Hát Se Duyên. Tiết lộ lý do đặt tên đội là Haiz… Chán, thành viên đội cho biết là do thấy đội Ăn Chực đặt tên chán quá.

VÒNG 1: ĐI CHỢ

Bằng cách oẳn tù tì, đội Ăn Chực đã thua và phải thi trước. Có lẽ do vẫn chưa hiểu được ý đồng đội khi vừa đeo tai nghe với âm lượng cực lớn vừa bị đội bạn “phá” mà Ăn Chực chỉ mang về đúng 1 món đúng là nấm kim châm. Không khá hơn Ăn Chực là bao, Haiz…Chán thi sau, dù tích cực chê cười đội bạn nhưng kết quả vẫn không khả quan hơn chút nào, Haiz…Chán chỉ mang về duy nhất 1 món đúng là rau ngót. Sau 2 lượt “đấu khẩu” cười ra nước mắt hai đội tạm thời hòa nhau.

VÒNG 2: GỌI MÓN

Đội Haiz…Chán vẫn tiếp tục thi trước, dù bị Ăn Chực ra sức làm khó và “bị” chính đồng đội của mình làm khó nhưng Haiz…Chán vẫn lấy được 3 món đúng là: táo, há cảo, trứng cút. Ăn Chực thi sau và cũng vô cùng bất lực trong việc cố hiểu đội bạn cũng như đội mình đang muốn nói đến món nào. Kết quả, Ăn Chực may mắn đúng được 2 món là: khoai lang Đà Lạt, bánh tráng. Hết vòng 2, với số món lấy được nhiều hơn Haiz…Chán tạm thời là đội thắng. 

VÒNG 3: VÀO BẾP

Dựa vào kết quả của hai vòng trước thì vòng 3 mới thật sự là vòng quyết định thắng bại của hai đội. Đội nào xui xẻo thua cuộc ở vòng 3 sẽ là đội phải ăn hết tất cả các món ăn được tạo ra từ những sai lầm trước đó.

Ăn Chực thi trước với món “Cá bống trứng kho thịt ba chỉ, hành lá và tiêu, muối, đường, nước mắm”, dù bị đội Haiz…Chán “múa lưỡi” nhưng rất may là đồng đội đã bắt đầu hiểu có sự hợp tác với nhau nên Ăn Chực đã lấy đúng được 5 món. Đến phần chế biến món ăn, vì nghe lời xúi giục của Lu Dương, Củ Tỏi khiến cả trường quay bất ngờ lẫn chết cười với món hành lá chiên bột khiến ai cũng lo lắng cho số phận của đội thua vì phải ăn món này. Haiz…Chán thi sau với món “Ốc bươu xào xả ớt, tỏi, hạt nêm, nước mắm, rau húng quế”. Ở phần nấu ăn, Phương Dung khiến khán giả có một phen “cười bể bụng” vì đòi đập ốc bươu ra để làm món ốc bưu xào xả ớt. Kết thúc vòng 3, Haiz…Chán chỉ lấy được 4 món đúng, may mắn đã thật sự không mỉm cười với Haiz…Chán, đội chiến thằng là Ăn Chực.

Với chiến thắng thuyết phục qua 3 vòng thi đầy cam go, đội Ăn Chực của Củ Tỏi, Minh Tuyền, Vũ Tấn được đầu bếp 5 sao Võ Hoàng Nhân chiêu đãi món Mai Lan Cúc Trúc khiến cả trường quay “rớt” nước miếng.

Tập 3 chương trình Mình Ăn Trưa Nhé được phát sóng lúc 12g30 Chủ Nhật, ngày 03/06 trên HTV7.

Tập 2 full:  https://youtu.be/2d5zSZoJhqM

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận