Harry Lu “hết hồn” khi Chí Trung giới thiệu là em trai của Hari Won Du Lịch – Ẩm Thực

Trong tập 2 chương trình Siêu sao ẩm thực, nam diễn viên Harry Lu bất ngờ khi được Chí Trung giới thiệu với đầu bếp là em trai của Hari Won.

Tập 2 chương trình Siêu sao ẩm thực vừa phát sóng vào lúc 20g30 ngày 23/7 trên kênh VTV3 với sự tham gia của 3 người chơi: nam diễn viên gốc Đài Loan Harry Lu, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Á hậu Hà Thu. Tuần ngày, người chơi mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái đến từ những câu trả lời “bá đạo” khiến Chí Trung cũng phải “ngã ngửa” bái phục.

Harry Lu xuất hiện cùng chiếc xe đẩy tiền thưởng

Xuất hiện tại chương trình, Harry Ly bảnh bao bước lên sân khấu cùng chiếc xe đẩy tiền thưởng, nam diễn viên “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” ngay lập tức lọt vào tầm mắt của Chí Trung khi anh đang có ý định tìm một cậu con rể. “Táo giao thông” tấm tắc khen: “Bạn đang đẹp ở mức tối đa khiến tôi cũng hơi run, mà đẹp trai quá cũng hơi nguy hiểm”.

Câu hỏi đầu tiên dành cho Harry Lu là hãy kể tên các nguyên liệu có trong nước sốt từ phía chương trình mang ra, câu hỏi không làm khó được nam diễn viên, anh nhanh chóng đưa ra đáp án tỏi, tiêu, giấm, đường, dầu oliu.

Harry Lu đoán nguyên liệu trong nước sốt

Vượt qua 2 câu hỏi đầu tiên, Harry Lu đến với vòng “so găng” với đầu bếp Cẩm Thiên Long. Chí Trung giới thiệu: “Chúng ta đang tiếp xúc với một diễn viên, em trai của Hari Won” câu nói khiến Harry Lu “hoang mang”. Ngay sau đó, Chí Trung nhanh chóng đính chính lại: “Nhưng Hari Won là người Hàn Quốc, còn Harry Lu lại là người Đài Loan”. Anh cũng cảnh báo cho hotboy sinh năm 1992 biết rằng con trai mình là một “sát thủ” thường tiễn người chơi rời khỏi chương trình.

 

Chiến thắng Cẩm Thiên Long ở phần thi lấy bánh flan ra đĩa, Harry Lu bước vào câu hỏi số 4 với nội dung: “Ăn 2 loại thạch và cho biết sự khác nhau cho việc sử dụng chất tạo đông trong 2 loại thạch đó”. Nam diễn viên nếm và chỉ cảm nhận được một loại làm từ bột rau câu. Harry Lu xin dừng cuộc chơi vì trong từ điển tiếng Việt của mình không có tên gọi của các loại bột. Anh ra về với tiền thưởng 2 triệu đồng từ chương trình.

Cùng đón xem tập 3 Siêu sao ẩm thực sẽ phát sóng ngày 30/7/2018 lúc 20g30 trên kênh VTV3.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận