[Clip]Khả Như “sốc” trước mức độ “nữ công gia chánh” của ca sĩ Mia Du Lịch – Ẩm Thực

Trong tập 3 của Khẩu vị ngôi sao mùa 3, nữ ca sĩ cá tính Mia đã khuấy động không khí bằng vẻ ngoài xinh đẹp, năng động khiến cho cả trường quay “đứng ngồi không yên”.

Tập 3 được phát sóng chủ nhật vừa qua đã “nóng” hơn với sự đốt cháy của màn nhảy kết hợp hát ca khúc “I don’t want you back” do nữ ca sĩ Mia thể hiện.

Khác với các mùa trước, Khẩu vị ngôi sao mùa 3 sẽ không đến khám phá tủ lạnh tại nhà riêng của nghệ sĩ mà sẽ tích hợp tất cả các loại thức ăn mà nghệ sĩ yêu thích nhất vào chiếc tủ lạnh đặt tại trường quay của chương trình. Nhờ vậy, khán giả mới có thể biết được chi tiết và rõ nét khẩu vị và sở thích của từng nghệ sĩ. Mia thích thú khi được biểu diễn ngay trong một căn bếp khá rộng: “Em có một khát khao là em sẽ có một cái nhà bếp đẹp như chương trình mà rộng như vậy. Tại vì bếp ở nhà em rất là bừa bộn”. Khả Như tưởng chừng như đã gặp được 1 cô nàng “nữ công gia chánh” mà nói rằng: “À rất là bừa bộn. Vậy chắc là Mia phải nấu ăn thường xuyên lắm nó mới như vậy phải không?”. Nhưng trái với mong đợi của Khả Như, Mia thú nhận: “Dạ không. Em không biết nấu ăn”.

Ngay khi nữ MC Khả Như mở cửa tủ lạnh trong phần “Khám phá khẩu vị”, khán giả có thể thấy được thức uống quen thuộc mà hầu như cô nàng nào cũng “nghiện”, đó chính là món trà sữa. Mia thích thú khi chương trình đã chuẩn bị đúng khẩu vị của cô nàng: “Em rất mê trà sữa, ngày nào em cũng phải uống một ly hết đó chị”. Khả Như an ủi: “Uống một li là ít đó em, mình phải ba cữ: sáng – trưa – chiều”. Đa số thực phẩm trong tủ lạnh của Mia là những món đồ ăn đã chế biến sẵn, chỉ cần bắt lên bếp và nấu. Ngoài khẩu vị ăn uống ra, khán giả còn phát hiện ra phong cách ăn uống của Mia có vẻ “khác lạ” khi thấy được dĩa bánh chưng đang ăn dở: “Sao cái bánh chưng này ăn giống phong cách, xì tai của em quá vậy. Hôm bữa sinh nhật của em, cái bánh kem đó em ăn hai tuần lễ luôn. Lâu lâu em mở tủ lạnh em lấy muỗng múc ăn dần dần”.

Mia còn tiết lộ thêm “sự tích” luộc gà đẫm nước mắt của cô nàng: “Thường em ở xa mẹ em. Mẹ em ở dưới quê, mỗi lần muốn gửi đồ ăn lên cho em tự nấu thì mẹ thấy món nào cũng khó hết á nên mẹ em mới đem con gà lên cho em tự luộc”. Khả Như cắt ngang câu chuyện: “Em biết luộc gà từ năm mấy tuổi?”. Cô nàng thành thật: “Em mới biết cách đây chừng một tháng à. Thì có một hôm mẹ gửi lên một con gà quá bự mà cái nồi của nhà em thì quá nhỏ. Mà em đọc trên google là để con gà vào làm sao cho vừa con gà rồi đổ nước ngập con gà. Em để vô con gà nó cứ lòi cái đầu nó ra”. Câu chuyện khiến Khả Như “cạn lời” trước tài nấu nướng của cô nàng: “Mai mốt ăn ra tiệm đi, bớt vào bếp nha cưng”.

Trở lại với chương trình, Khẩu vị ngôi sao chính là cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa fan hâm mộ với thần tượng của mình. Nơi đây người hâm mộ sẽ được dịp gặp gỡ trực tiếp và tự tay gửi gắm tình yêu của mình vào món ăn đem đến cho thần tượng thưởng thức và đánh giá. Hai thí sinh tham gia hôm nay là chàng trai Anh Tiến và cô nàng Tuyết Nhung. Ngay khi Khả Như vừa dứt lời giới thiệu, cả hai bạn đã nhanh chóng ôm chặt thần tượng Mia của mình rồi chia sẻ: “Chắc tối nay về em mất ngủ quá. Em mê chị lắm luôn đó”.

Trong phần hỏi nhanh đáp nhanh cùng Mia, cả hai bạn chơi đã vô cùng “lầy lội” khi đưa ra những câu hỏi khó nhằn khiến Mia phải thú thật những điều thú vị đến từ cô nàng như việc mức độ nấu nướng của Mia đạt tận “-100 điểm” trên thang điểm 10, cô còn “đau lòng” khai nhận rằng chiều cao chỉ có 1 mét 53 ngay trên sóng truyền hình khiến cả trường quay thích thú. Để giành được quyền “trợ giúp” từ Mia, cả hai phải trải qua vòng thi “Đoán tên thực phẩm” và chàng trai Anh Tiến đã giành lấy được quyền trợ giúp quý báu khiến Tuyết Nhung tiếc hùi hụi.

Phần thi “Chinh phục khẩu vị” đặc biệt quan trọng không thể thiếu đó chính là hai thí sinh tự tay nấu ăn cho thần tượng của mình. Nắm bắt được tâm lý của Mia là một cô nàng trẻ trung năng động nên Anh Tiến quyết định chọn món “Bò bít–tết sốt phô mai” dành riêng cho cô nàng. Về phần Tuyết Nhung quyết định chọn món “Bún xào chay” với chia sẻ: “Lúc trước khi mà bà ngoại của mình còn sống thì cũng rất thích món này. Qua món ăn này thì mình muốn gửi cái tình yêu thương của mình tới cho những người mà mình yêu thương”.

Nhưng bây giờ khó khăn mới bắt đầu, khi phần nguyên liệu của 2 người chơi đều thiếu đi những nguyên liệu cần thiết, buộc nghệ sĩ tham gia phải đến tiệm tạp hóa của “chú Ba Mưa Nắng” Quốc Thuận. Sau phần thử thách ca vọng cổ không thể làm khó được Mia, cô nàng đã lấy được nguyên liệu cần thiết cho người hâm mộ của mình.

Trải qua 90 phút chạy đua với thời gian, 2 người chơi đã hoàn tất những món ăn của mình. Sau khi thưởng thức, Mia đã quyết định dành tặng 5 triệu đồng của chương trình cho cô nàng Tuyết Nhung vì món ăn chân thành đã chinh phục được khẩu vị của mình.

Tập 4 chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 3 lên sóng lúc 17 giờ 50 chủ nhật ngày 12.8 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Clip: https://youtu.be/SfIejITxbXI

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận