[Clip]NSUT Chí Trung quay gameshow từ đầu đến cuối chỉ mặc một chiếc áo và lý do bất ngờ đằng sau Du Lịch – Ẩm Thực

Tại chương trình Siêu sao ẩm thực, nhiều khán giả thắc mắc không biết lý do vì sao Chí Trung chỉ mặc một bộ đồ trong suốt 5 tập phát sóng vừa qua.

NSƯT Chí Trung được mọi người yêu mến thông qua những tiểu phẩm hài với lối diễn xuất tự nhiên, cách nói chuyện gần gũi. Mới đây, anh nhận lời đảm nhiệm vai trò MC của gameshow Siêu sao ẩm thực phát sóng tối thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV3. Trong chương trình, Chí Trung trở thành ông bố mẫu mực cùng 2 cậu con trai là đầu bếp trứ danh Vũ Dino và Cẩm Thiên Long cung cấp kiến thức ẩm thực cho khán giả thông qua những câu hỏi độc đáo.

Sau 5 số phát sóng, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người đam mê ẩm thực. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra thắc mắc không biết lý do vì sao “Táo giao thông” vẫn mặc một bộ đồ để dẫn chương trình trong suốt thời gian vừa qua.

Lý giải về điều này, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Nghệ sĩ Chí Trung chỉ thực hiện quay hình trong vòng 3 ngày. Từ Bắc bay vào Nam, Chí Trung không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà đến thẳng trường quay. Bận rộn với lịch trình làm việc khiến anh không chuẩn bị nhiều đồ đạc và quần áo mang theo. Phía ban tổ chức và Chí Trung thống nhất trang phục dẫn chương trình sẽ đơn giản với chiếc áo sơ mi màu cam pastel đóng thùng. Để thuận tiện cho việc sắp xếp người chơi và nội dung cho từng tập, vì vậy nghệ sĩ Chí Trung sẽ giữ nguyên bộ đồ trong 10 số đầu.

Đại diện nhà sản xuất cho biết thêm: “Chí Trung có tính cách hài hước, cách nói chuyện mộc mạc, gần gũi với khán giả cộng thêm việc anh từng làm đạo diễn và có nhiều nhiều năm kinh nghiệm trong nhà hát kịch nên việc quay hình và các bước chuẩn bị đều được Chí Trung nắm rõ và thực hiện chuyên nghiệp.

Chương trình thường phải ghi hình trong thời gian dài không nghỉ. Nhiều lần, tranh thủ lúc ê-kíp đang chuẩn bị máy quay, Chí Trung cởi giày, nằm ngay ra sàn nghỉ ngơi khiến nhiều người lo lắng. Ban đầu ban tổ chức có bố trí ghế tựa nhưng anh không chịu, anh nói: “Không cần mất công đến mấy việc lặt vặt, nằm được lúc nào hay lúc ấy, mà nằm ra sàn mát hơn”.

“Táo giao thông” làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với mọi người, nhiều khi thấy cảnh quay rườm rà anh chủ động góp ý với đạo diễn sản xuất. Hay những lúc mệt mỏi Chí Trung cũng thường pha trò, kể chuyện cười cho mọi người nghe.

Tuần này chương trình chào đón sự xuất hiện của 2 người chơi là diễn viên Hùng Thuận và ca sĩ Pha Lê.

Tập 6 Siêu sao ẩm thực phát sóng tối thứ 2 ngày 20/8/2018 lúc 20g30 trên kênh VTV3.

Trailer tập 6: https://www.youtube.com/watch?v=07FGy29wrmM

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận