Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung phát cuồng học ảo thuật sau khi xem màn diễn ảo thuật led 4D được xác lập kỷ lục thế giới của Ảo thuật gia Nguyễn Phương Du Lịch – Ẩm Thực

Vừa qua Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung đã có mặt tại buổi gặp gỡ chúc mừng Ảo thuật gia  Nguyễn Phương: Ảo thuật gia đầu tiên biểu diễn tương tác led công nghệ 4D tại Việt Nam.

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung và ảo thuật gia Nguyễn Phương

Một cảnh trong tiết mục được xác lập Kỷ lục thế giới của ảo thuật gia Nguyễn Phương

Chọn chiếc đầm xanh họa tiết dài thướt tha với điểm nhấn là chiếc túi Chanel sành điệu , Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung đến chúc mừng ảo thuật gia tài giỏi Nguyễn Phương.

Được biết Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung cũng có tài lẻ ảo thuật, cô từng trình diễn các tiết mục ảo thuật dễ thương và đặc biệt là làm người mẫu cho tiết mục đóng người vô hộp cắt xẻ tứ mảnh rất ngoạn mục ấn tượng trong 1 buổi dạ tiệc sinh nhật rất hoành tráng. Vì vậy trong ngày vui ghi dấu thành tích của Ảo thuật gia Nguyễn Phương, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung đã dành thời gian đến chia vui chúc mừng cùng anh.

Cùng xem phần biểu diễn tương tác led công nghệ 4D được xác lập kỷ lục thế giới , Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung không khỏi trầm trồ thán phục. Nàng Hoa hậu dịu dàng này lại rất mê ảo thuật thế nên Nguyễn Kim Nhung ấp ủ dự định sẽ tầm sư học đạo một vài tiết mục mới để có dịp sẽ trình diễn vào thời điểm gần nhất. Nguyễn Kim Nhung đem kế hoạch này chia sẻ với ảo thuật gia Nguyễn Phương , anh rất hào hứng sẵn sàng hướng dẫn cho cô nàng Hoa hậu duyên dáng này. 

Ca sĩ Akira Phan đã hội ngộ Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung. Cả hai cũng mê ảo thuật đều và cùng hẹn nhau học vài bài ảo thuật ở ảo thuật gia Nguyễn Phương này!

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung và ca sĩ Akira Phan đều thích các màn  ảo thuật công phu

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung và các khách mời

 

Thực hiện: CINDY

Ảnh: Huy Chiến

VDTonline.vn (Văn hóa - Đầu tư)

Viết bình luận