[Clip]Andiez chủ nhân hit 1 phút cùng đồng đội “phá banh” quán ăn của Phát La Du Lịch – Ẩm Thực

Tại tập 20 của Mình Ăn Trưa Nhé khán giả đã một phen bất ngờ vì lần đầu tiên Phát La phá luật của chương trình bằng cách cho đội thua ăn món ăn của đội thắng khiến Tăng Phúc “nằng nặc” đề nghị chương trình nên đổi tên thành Mình Ăn Cưới Nhé.

Xuất hiện tại tập 20 của Mình Ăn Trưa Nhé là dàn trai xinh gái đẹp Tăng Phúc, Hồng Đào, Quốc Huy của đội Team Tây và Trương Diệu Ngọc, Thái Duy cùng Andiez Nam Trương - chủ nhân siêu hit “trăm triệu view” 1 Phút của đội Đậm Đà. Trước khi bước vào cuộc đấu, thành viên Quốc Huy của đội Team Tây đã tha thiết bày tỏ mong muốn đến với chương trình chỉ để có một bữa trưa vì sáng giờ chưa được ăn gì.

VÒNG 1: ĐI CHỢ

Ở vòng thi đầu tiên, Đậm Đà là đội thi trước. Nhờ Mình Ăn Trưa Nhé mà Phát La đã phát hiện ra Trương Diệu Ngọc - đại diện của Việt Nam tại Miss World 2016 không biết phân biệt các loại rau khiến cho cả đội sau 1 vòng thi vất vả chỉ có được 2 món ăn chính xác.

Team Tây cũng không khá hơn, cũng khiến khán giả một phen hết hồn vì món… lông chuột. Nhưng có lẽ nhờ may mắn mà kết thúc vòng nàyTeam Tây đã chiến thắng với 3 đáp án đúng.

Như vậy, kết quả của vòng Đi chợ là 1 - 0 nghiêng về cho Team Tây.

VÒNG 2: GỌI MÓN

Tại vòng gọi món, mọi thứ không còn đơn giản như vòng 1 nữa. Nếu như vòng 1 tên món ăn được đọc trực tiếp thì vòng 2 các đội sẽ bị thử thách với tên món ăn “ẩn giấu” trong nguyên một câu dài.

Đội Đậm Đà tiếp tục thi trước do thua ở vòng 1. Tại lượt thi của đội mình, Đậm Đà đã bấp chấp “múa chuối” ngay tại trường quay để được ghi nhận thêm 1 đáp án nhưng bị MC đòi hủy vì múa quá xấu . Cuối cùng, Đậm Đà có 5 đán án đúng.

Đến lượt thi của Team Tây, có vẻ như Đậm Đà đang dần “ác” lên nên đã khiến cho Hồng Đào phát khóc vì không nghe được các từ khóa. Sau rất nhiều cố gắng, Team Tây đã lấy được 4 món đúng và chính thức thua tại vòng này.

Kết quả của vòng Gọi Món là 1 - 1 cho cả hai đội.

VÒNG 3: VÀO BẾP

Đậm Đà cần vào bếp với món “Lòng gà xào mướp khía gồm có hành tây, bông cải xanh, hành lá, nước tương, bắp non”. Tuy vẫn làm đủ các yêu cầu của chương trình nhưng Andiez khi truyền thông điệp cũng không quên “phán” với Trương Diệu Ngọc “chị không nghe được đâu, em còn không nghe được mà”. Với món ăn đủ hương đủ sắc theo nhận xét của Phát La, Đậm Đà kết thúc lượt thi với 3 món đúng.

Team Tây cần vào bếp với món “Sườn non kho gồm có hành lá, cà chua, nước tương, tương ớt, tỏi, gừng”. Tiêu chí nấu ăn của các thành viênTeam Tây chính là “có bao nhiêu bỏ hết vô” khiến khán giả lẫn MC và đội bạn nhiều phen “xám mặt”. Kết thúc lượt thi, Team Tây cũng ghi được 3 đáp án đúng.

Như vậy, vì hai đội huề nên buộc phải có thêm vòng thi phụ và mỗi đội cử ra 1 người để thi. Phát La đưa ra câu hỏi “bánh gì ăn diện ngông nghênh với đời?”, đội nào trả lời đúng sẽ giành chiến thắng, nếu trả lời sai đội còn lại sẽ chiến thắng. Đậm Đà đã nhanh tay giành lượt thi và trả lời đúng với đáp án Bánh chưng và chính thức trở thành đội được thưởng thức món ăn 5 sao đến từ đầu bếp điển trai Võ Hoàng Nhân.

Mặc dù là một đầu bếp nổi tiếng với tài sáng tạo các món ăn ngon độc lạ nhưng khi nhìn thấy sự sáng tạo của hai đội chơi Võ Hoàng Nhân cũng một phen “hết hồn”. Quay lại phần nấu ăn với chủ đề Thập Cẩm đầu bếp Võ Hoàng Nhân đã mang đến món lẩu mang tên Cù Lao cực kì thơm ngon. Trong khi đội Đậm Đà thưởng thức “phần thưởng” của mình thì lần đầu tiên taị Mình Ăn Trưa Nhé Phát La đã phá luật cho Hồng Đào của đội thua ăn thử món ăn đến từ đầu bếp 5 sao. Chứng kiến cảnh “chướng mắt” này thành viên Tăng Phúc đã “la làng” đề nghị chương trình nên đổi tên thành Mình Ăn Cưới Nhé.

Đón xem tập 21 chương trình Mình Ăn Trưa Nhé được phát sóng vào lúc 12g30 Chủ Nhật, ngày 07/10/2018.

Tập 20 full: https://youtu.be/MxDrglJ3mkU

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận